Entertainment

‘กุ้งพลอย’ ตอบชัด! หลังถูกชาวเน็ตถามไม่ให้เกียรติ ถ้าไม่ท้อง ‘ศรราม’ จะเปิดเผยไหม ?

‘กุ้งพลอย’ ตอบชัด! ถูกชาวเน็ตถามไม่ให้เกียรติ หลังเจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่กับลูกสาว งานนี้โดนชาวเน็ตแซะเบา ๆ ว่า ถ้าหากไม่ท้อง ‘ศรราม’ จะเปิดเผยไหม เจ้าตัวรีบตอบคอมเมนต์ทันที ว่าฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ เต็มสิบไม่หักเลย

ขอเดินหน้า ตั้งใจทำงานต่อ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง สำหรับดาราสาวสายบู๊อย่าง “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือชื่อเดิม “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ที่ได้หย่าขาดกับนักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” และแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง ทำให้นาน ๆ ที เธอถึงจะมีโอกาสได้เจอหน้าลูกสาว “น้องวีจิ” ที่อยู่ในความดูแลของอดีตสามีบ้างเป็นครั้งคราว

กุ้งพลอย

‘กุ้งพลอย’ ตอบชัด! หลังถูกชาวเน็ตถามไม่ให้เกียรติ

ซึ่ง กุ้งพลอย มักจะโพสต์คลิปวีดิโอ โพสต์ภาพของลูกสาวอยู่บ่อยครั้ง และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปลูกสาวคู่กับรูปตัวเองบนอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji โดยระบุแคปชั่นว่า “🥺คิดถึงใจจะขาด
🥺รอแม่นะลูกรัก..แม่ต่อสู้อยู่ลำบากมาก
🥺น่ารักมากรูปนี้..แม่เฝ้ารอรูปและคลิปวีจิทุกวัน
🥺จากFcแม่ทุกวันว่าเมื่อไรจะมีรูปใหม่และคลิปใหม่…
🥺มาให้แม่ดู❤️แม่รักและคิดถึงลูกมากนะวีจิ
🥺ขอขอบพระคุณ @tik_bigbrother.fc ” งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ กันมากมาย พร้อมส่งกำลังใจให้สาวกุ้งพลอยด้วย

กุ้งพลอย

แต่งานนี้ก็ยังไม่วายเจอคอมเมนต์แซะเบา ๆ “ถ้าคุณไม่ท้องถามจริง ศรรามจะเปิดเผยไหมเรื่องคุณ” และงานนี้ สาวกุ้งพลอย ก็ไม่ขอปล่อยผ่าน และออกมาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวในทันทีว่า “พี่หนุ่มเป็นสุภาพบุรุษนะคะ สำหรับนู๋เราให้เกียรตินู๋ก่อนแต่งและหลังแต่เต็ม10ไม่หักสักคะแนนเดียว”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @mama.veeji

กุ้งพลอย

กุ้งพลอย3

กุ้งพลอย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo