Entertainment

แร๊ง! ‘น้ำ’ ฝากถึง ‘เสี่ยตา’ เปิดโปงแชทลับ ‘ตุ๊กแก’ หลอก ‘ณวัฒน์’ ไปทำงานจนติดโควิด

น้ำ พัชรพร ฝากถึง ปัญญา นิรันดร์กุล เชื่อไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง วอนติดต่อกลับ ชี้ไม่อยากให้พนักงานบริษัทน้าทำลูกค้าเสียหาย พร้อมเปิดโปงแชทลับแบน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เตือนความจำถึง ตุ๊กแก ที่เคยซ้ำเติม

ยังคงมีประเด็นร้อนมาให้โลกโซเชียลได้จับตาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พิธีกรชื่อดังและเจ้าพ่อเวทีนางงาม ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา ล่าสุด (25 ก.ค.) “น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2020 ได้ออกมาไลฟ์เดือดผ่านเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil เปิดโปงแชทลับแบน ณวัฒน์ เตือนความจำถึง “ตุ๊กแก” ที่เคยซ้ำเติม พร้อมฝากข้อความไปถึง ปัญญา นิรันดร์กุล” อีกด้วย

น้ำ พัชรพร ฝากถึง ปัญญา นิรันดร์กุล

น้ำ พัชรพร เปิดโปงแชทลับแบน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เตือนความจำถึง ตุ๊กแก ที่เคยซ้ำเติม

“ตุ๊กแกที่ซ้ำเติมพี่วัฒน์ จำกันได้ไหม และหมาอีกสองตัว มีปัญหาอะไรกับพี่วัฒน์ กูถามหน่อย พี่วัฒน์ยืมตังค์มึงแล้วไม่ให้คืนเหรอ ย้อนความทรงจำนะคะ บอกแล้วว่าจะคิดบัญชีทีเดียว กูจะไม่ให้ใครลืม วันนี้นั่งอ่านแชทลับ อยากถุยน้ำลายใส่ กูแนะนำนะ ถ้ามึงนินทาอะไร อย่าให้คนอยู่ในนั้นเยอะ เป็นยังไงล่ะคะ แชทลับมึงอยู่ที่กู แชทลับอะไร พวกมึงเองยังเชื่อไม่ได้เลย

กูจะเปิดโปง ลากพรมมาสะบัด เอาให้มึงร้อน ๆ หนาว ๆ ยังไงละคะ คุณตุ๊กแก ไม่เบานะเรา กับแฟนคลับก็ไม่เบา แต่ไม่ใช่เรื่องกู มึงมีปัญหาอะไรกับพี่วัฒน์ มีปัญหาอะไร หรือแค่อิจฉาเขา กูยังจำความรู้สึกตอนที่มึงซ้ำเติมเขาได้ เห็นหลายคนเลยนะในแชท ระวังไว้นะคะ ดาราบางคนที่คุณคิดไม่ถึงก็อยู่ในนั้น

มึงคิดว่าคนลืมใช่ไหม แต่กูไม่เคยลืม กูคือคนที่แค้นฝังหุ่น มึงอย่าคิดว่าคนไทยจะลืมง่าย กูจะเป็นคนเตือนสติ มึง ตุ๊กแก คลัสเตอร์ใหญ่ คนในเครือมึง กูถามติดกี่ราย ติด 40 กว่าราย ฝากแชร์ให้ถึงคนหัวหยิก ๆ กูอ่านในแชทลับมึง ดาราของมึงเลียมึงเก่ง เป็นคนใหญ่คนโตนี่

กูแนะนำนะ เกลียดใครบอกไปตรง ๆ ไม่ต้องนินทาเขา คนเข้าไปข้างในติดกันเยอะ ตลกที่ติดอ่ะ กูว่าก็มาจากสตูดิโอนี่แหละ ประเด็นคือ ตุ๊กแก ออนไลน์หาพี่วัฒน์ให้ไปทำงานที่นั่น ประเด็นคือมึงรู้ค่ะ มึงหลอกเขาทำไม พี่วัฒน์เขาตรวจตั้งหลายรอบ

สตูฯ ปิดมาเป็นเดือนแล้ว นักข่าวก็ให้อยู่ในนั้น ไม่ให้เขาออก แต่ประเด็น ตุ๊กแก ปล่อยเขาไป แค่มาเตือนความจำ ว่ากูไม่ลืม ส่วนคนที่กูเกลียดนักหนาคืออีกคน มึงคือตัวปั่น ในแชทลับบอกว่าควรแบนพี่วัฒน์ บอกว่าไม่ต้องมาเหยียบ มึงเป็นใคร เขาเป็นลูกค้า บริษัทตลาดหลักทรัพย์อะไรเขาทรีทลูกค้าอย่างนี้เหรอ

น้ำ พัชรพร ฝากถึง ปัญญา นิรันดร์กุล

น้ำ พัชรพร ฝากถึง ปัญญา นิรันดร์กุล เชื่อไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง

ขอกราบเรียนนะคะ หนูฝากคำถามนี้ถึงน้าปัญญา หนูคิดว่าการกระทำในครั้งนี้ น้าปัญญาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ได้มีส่วนรู้เห็น เพราะเป็นการกระทำของกลุ่มพนักงาน หนูอยากขอนิดนึง ให้น้าปัญญาติดต่อกับหนูก็ได้ ไม่อยากให้พนักงานในบริษัทน้า ไปทำให้ลูกค้าได้รับความเสียหาย น้าปัญญา นิรันดร์กุล ไม่อยากให้บริษัทน้าเสียหาย ผ่านวิดีโอคอลก็ได้ หนูคิดว่าวงการบันเทิงไม่ได้ยากหรอกค่ะ แต่หนูคิดว่าถ้าไม่มีการติดต่อมา นั่นแปลว่า คุณรู้เรื่องทั้งหมดนี้แล้ว หนูกราบเรียนเท่านี้

ส่วนอีกคน กูไม่ลืมมึง ชื่อมึงกูหาไม่ยากหรอก ข้อมูล เฟซบุ๊กมึงกูหาไม่ยาก ขนาดตุ๊กแกยังเลียมึง ขยะแขยง กูไม่เคยเลีย จะบอกวิธีการเป็นคนจริง ไม่ชอบก็คุยต่อหน้า

แล้วที่มึงบอกว่าทำไม พี่วัฒน์ ถึงไม่เคยใส่แมสก์เลย เพราะเขามีปัญหาเรื่องระบบทางเดินหายใจ รู้จักยาที่เขาพ่นในโพรงจมูก ตามกฎ ศบค.คนที่มีปัญหาทางระบบทางเดินหายใจหอบหืดอะไรไม่รู้ สามารถถอดแมสก์ได้ ให้ระบบหายใจสะดวก

เดี๋ยวกูจะเปลี่ยนวงการบันเทิงใหม่หมดเลย คนจริงอยู่นานกว่าคนตอแ_ล แล้วไม่ต้องไปสืบประวัติ กูไม่มีเหี้_อะไรเลย แชร์ไปถึง กูอยากรู้ พี่วัฒน์เอาเงินไปให้บริษัทมึง บริษัทตลาดหลักทรัพย์เขาทำกันแบบนี้เหรอคะ

หลอกให้ไปทำงานจนติดโควิด ฝากคำถามถึงน้าปัญญา ช่วยติดต่อหนูกลับมาด้วย ไม่อยากให้เลวร้ายไปมากกว่านี้ หนูคิดว่าน้าไม่เกี่ยว คงไม่ยุ่งอะไรแบบนี้ ฝากติดต่อหนูมาด้วยนะคะ หนูรอ หนู น้ำพัชรพร มิสแกรนด์ รอน้าอยู่นะคะ”

น้ำ พัชรพร ฝากถึง ปัญญา นิรันดร์กุล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo