Entertainment

‘มดดำ’ อวยพรวันเกิด ‘ทักษิณ’ เล่าเรื่อง 20 ปีที่แล้ว ผ่านไป 10 ปี เป็นจริงอย่างที่พูด

วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 พิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @moddamkachapa โดยการโพสต์ภาพและข้อความร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 72 ปีของ “ดร.ทักษิณ ชินวัตร” หรือ “โทนี่ วู้ดซัม (Tony Woodsome)” อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า

มดดำ 1

“สุขสันต์วันเกิด วันเกิด พี่ tony @thaksinlive อายุครบ 27 แต่ที่เรารู้จัก คือ ทักษิณ พ่อ ของ @oak_ptt  ขอให้ท่าน มีสุขภาพที่แข็งแรง ท่านเป็นคนที่พิสูจน์ให้เห็นว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข เพราะท่านทำอยู่กับวิวัฒนาการใหม่ ๆ มักจะอยู่กับสิ่งใหม่เสมอ จำได้เลย สมัยเกือบ 20 ปีแล้ว ท่านเคย บอกว่า วันนึงทุกคนจะใช้โทรศัพท์มือถือ เมื่อก่อนเรายังคิดว่ามันจะเป็นไปได้ไง โทรศัพท์ แพงจะตาย จะใช้ทุกคนได้ไง

โทรศัพท์จะเห็นหน้า โทรศัพท์จะฟังเพลง เป็นกระเป๋าเงิน ผ่านไปสิบปี เป็นอย่างที่ท่านพูดจริง นี้ละ พ่อโอ้ค ผู้ที่เรารักมาก วันเกิดท่านปีนี้ ขอให้ท่านมีแต่สิ่งใหม่ มีวิวัฒนาการใหม่ สุขกาย สุขใจ แข็งแรง สำเร็จ พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สุขสันต์วันเกิด พี่ tony ขอให้ท่าน เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูก ของหลานอย่างแข็งแรงที่สุด แต่รูปเก่ามากรูปน่าจะเกิน 3 ปีละ อยากถ่ายรูปใหม่กับพี่ tony”

batch มดดำ2 batch มดดำ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo