Entertainment

‘ปารีณา’ ฟาดกลับแล้ว หลัง ‘มารีญา’ ซัด โทษแต่ประชาชน แทนที่จะมีวิธีแก้ไขปัญหา

จากกรณีที่ “มารีญา พูลเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2017 ได้โพสต์คลิปสัมภาษณ์ของ “เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์” สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ @marialynnehren โดยมีช่วงหนึ่งกล่าวไว้ว่า “เนี่ยสมเพช แทนที่จะโทษตัวเองกลับไปโทษรัฐบาล ดาราก็เหมือนกัน” ก่อนที่ “มารีญา” จะระบุข้อความว่า “ช่วงโทษประชาชน… แทนที่ จะมี Solution แก้ไขปัญหา…. พร้อมติดแฮชแท็กทิ้งท้ายว่า “#เบื่อ #เซ็ง #โมโห #โกรธไม่ไหวแล้ววว”

มารีญา

ล่าสุด “เอ๋ ปารีณา” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ปารีณา ไกรคุปต์ โดยการโพสต์ข้อความโต้กลับ “มารีญา” ว่า #มารีญาโกรธ ถึงมารีญาคนสวย ปารีณาจะค่อย ๆ อธิบายสิ่งที่พูด เพราะเข้าใจว่ามารีญาเป็นคนไทยที่ฟังและพูดภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ไม่ค่อยเข้าใจ

ปารีณา ได้ประนามทุกคน รวมถึงดาราที่เห็นแก่ตัว ไม่มีจิตสำนึก ไม่รับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะพวกจัดปาร์ตี้ ไม่ใส่มาส หรือเวลาต้องกักตัวไม่ยอมกักตัว ออกมาจูงหมา ซื้อกาแฟ ไปคลินิก ไปทั่ว

วันนี้ ยังคงมีดาราติดโควิดจากดารา โดยไม่เจตนา ไม่คิดว่าแค่ไม่ใส่มาส โก๊ะตี๋ต้องติดโควิด หรือน้าค่อมติดโควิดจากใคร จึงวอนให้หยุดโทษพลเอกประยุทธ หยุดโทษกระทรวงสาธารณสุข แล้วหันมาดูตนเอง

เข้าใจแล้วต้องโกรธ พวกคนเห็นแก่ตัว ไม่ใช่ปารีณา Solution ที่พยายามจะแสดงออกไป ก็คือจิตสำนึก ความรับผิดชอบต่อสังคม และหยุดเป็นส่วนหนึ่งในการแพร่เชื้อ หายโกรธยังคะ โกรธนานไม่สวยนะคะ

batch มารีญา1 batch มารีญา2

#มารีญาโกรธ
ถึงมารีญาคนสวย ปารีณาจะค่อยๆอธิบายสิ่งที่พูด เพราะเข้าใจว่ามารีญาเป็นคนไทยที่ฟังและพูดภาษาไทยไม่รู้เรื่อง…

โพสต์โดย ปารีณา ไกรคุปต์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo