Entertainment

‘ปารีณา’ ฝากถึง ‘มิน พีชญา’ แซะแรง ไม่ได้ดังเพราะการแสดง ดังได้เพราะหน้าเหมือนอั้ม

กลายเป็นประเด็นที่สังคมกำลังจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับการที่เหล่าคนดัง – คนบันเทิง ได้ออกมา Call Out วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลในช่วงที่ประเทศไทยกำลังเข้าสู่ช่วงวิกฤตหนัก หลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนตอนนี้ยอดผู้ติดเชื้อถึงหลักหมื่นมาหลายวันติดต่อกัน และยังคงมียอดผู้เสียชีวิตต่อเนื่องอีกด้วย

มินพีชญา

ในขณะที่นางเอกสาวชื่อดัง “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ก็ขอร่วมแสดงออกด้วยเช่นกัน โดยเธอได้เปลี่ยนลุคจัดเต็ม แต่งตาด้วยสีธงชาติประเทศไทย ติดเม็ดคริสตัลเล็ก ๆ เสมือนคราบน้ำตา พร้อมกับเทปปิดปาก แสดงจุดยืนชัดเจน ก่อนโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว @minpechaya พร้อมแนบแคปชั่นกำกับว่า “Freedom of speech” งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจี

มิน พีชญา

ด้าน “เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์” สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ปารีณา ไกรคุปต์ โดยการโพสต์ข้อความส่งตรงถึงนางเอกสาว มิน พิชญา” ว่า

“สิทธิเสรีภาพเหรอ!!!! ยังได้ไม่พออีกเหรอ!!!! ทุกวันนี้ เราเห็นภาพดาราออกมาด่าจนแทบจะเป็นคดีความกันอยู่แล้ว สิทธิเสรีภาพจะต้องไม่ละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่นด้วยนะคะ

#มีนดาราที่มิได้ดังมาจากฝีมือการแสดง #มีนดาราที่ดังขึ้นมาได้จากการมีหน้าตาคล้ายอั้ม #ดาราแสดงออกความคิดเห็นได้ #ปารีณาแสดงออกความคิดเห็นได้”

batch ปารีณา1มิน พีชญามิน พีชญา%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%993

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo