Entertainment

เพลง ชนม์ทิดา ตอบกลั​บนิ่ม ๆ ชาวเน็ตคอมเมนต์ฝา​กถึง อนุทิน ​พ่อแฟ​นห​นุ่ม

เพลง ชนม์ทิดา วอนเคารพพื้นที่ส่วนตัว หลังเจอชาวเน็ตคอมเมนต์ฝา​กถึง อนุทิน ชาญวีรกูล ​พ่อแฟ​นห​นุ่ม เป๊ก เศรณี บอกให้เลิกสั่งวัคซีนซิโนแวค

แม้ว่า “เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม” เลขาฯ และลูกสาวของ “ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย” นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จะตั้งค่าอินสตาแกรม @plengasavahame เป็นส่วนตัว แต่กระนั้น เจ้าตัวก็ยังคงเคลื่อนไหว แชร์ข่าวสารที่เป็นประโยชน์แก่พี่น้องชาวสมุทรปราการ และผู้ที่ติดตามกว่า 3.6 แสนแอคเคาท์ในอินสตาแกรมของเธออย่างต่อเนื่อง

เพลง ชนม์ทิดา

เพลง ชนม์ทิดา วอนเคารพพื้นที่ส่วนตัว

ล่าสุด ปรากฏว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ฝากข้อความไปถึง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นคุณพ่อของ เป๊ก เศรณี แฟนหนุ่มของ สาวเพลง โดยระบุว่า

“พี่คะ ช่วยบอกพ่อแฟนพี่น่อยนะคะ เลิกซื้อ ซิ โ น แ ว ค ซะทีเถอะ คนที่บ้านไม่ช่วยกันเตือนเหรอคะ หาวัคซีนดี ๆ มาฉีดให้ประชาชนเถอะ ไม่สงสารประชาชนบ้างเหรอ อ่านเม้นประชาชนบ้าง ไม่ใช่อยากพูดอะไรก็พูดไปเรื่อย แต่เค้าก้พูดถูกนะคะ ว่าจะไม่มีคนจากไปในบ้านอีกต่อไป เพราะตอนนี้เค้าไปนอนกลางถนนกันหมดแล้ว”

เพลง ชนม์ทิดา

ซึ่ง สาวเพลง ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวไว้ด้วยว่า “ขอความร่วมมือ กรุณาเคารพพื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ด้วยค่ะ post นี้เพลงมีความตั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการฉีด vaccine sinopharm ให้ประชาชน สมุทรปราการ ได้ทราบ ขอให้คุณเลือกวิธีใช้ social media พร้อมให้เกียรติพื้นที่บุคคลนั้น ๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับความเข้าใจค่ะ”

เพลง ชนม์ทิดา

เพลง ชนม์ทิดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo