Entertainment

‘ต้นหอม’ ฝากถึงคนในวงการ อย่าเห็นแก่ตัว เจอคนติดโควิดมา ควรกักตัวเท่านั้น

ออกมาโพสต์เตือนสติคนในวงการบันเทิงอีกราย สำหรับดีเจ-พิธีกรสาวชื่อดัง “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่ขอฟาดนิ่ม ๆ ไม่ได้เจาะจงถึงใคร แต่อยากให้เหล่าคนดังมีความรับผิดชอบสังคม หากพบว่าตัวเองได้ไปเจอบุคคลที่ติดเชื้อโควิด-19 มา ก็ควรจะแคนเซิลทุกงานแล้วทำการกักตัวตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดเท่านั้น ทั้งยังฝากประโยคเด็ดโดนใจแฟน ๆ อีกว่า “คำขอโทษที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ควรมาจากปากคนที่รับผิดชอบตัวเองอย่างดีที่สุดแล้วเท่านั้น”

ต้นหอม

“ข้อความนี้สำหรับคนในวงการบันเทิง ขอความร่วมมือคนในวงการไปเจอคนติดโควิดมา คืองดออกมาทำงานเลยค่ะ แคนทุกงานแล้วกักตัวเท่านั้นนะคะ คนอื่น ๆ ยังยอมเสียรายได้เพื่อรับผิดชอบต่อส่วนรวมได้เลย Swab จนจมูกจะแหกละค่ะ! ไม่เห็นแก่ตัวนะคะ!”

ก่อนที่ ต้นหอม จะแนบแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “คำขอโทษที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนควรมาจากปากคนที่รับผิดชอบตัวเองอย่างดีที่สุดแล้วเท่านั้นค่ะ….เป็นกำลังใจให้ดารา ช่างหน้าช่างผม ทีมงานที่กักตัวในช่วงนี้ทุกท่านค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย!!!! #บุคคลสาธารณะต้องดูแลตัวเองและรับผิดชอบต่อส่วนรวมนะคะ ! #สำหรับผู้สุ่มเสี่ยงต่ำยังคงออกมาทำงานได้ค่ะไม่ต้องกักตัว”

batch ต้นหอม1 batch ต้นหอม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo