Entertainment

‘ตุ๊กกี้’ เข้าใจโลกโซเชียล ยอมให้ด่า ไม่ฟ้อง ถ้ามีความสุขก็ทำไป

ก่อนหน้านี้ศิลปินตลกชื่อดัง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” เพิ่งจะโดนดราม่าหนักสะเทือนทวิตเตอร์ หลังผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า “อันนี้คือที่นางขู่จะฟ้องเรา ที่นางออกมาแซะพี่ณวัฒน์” พร้อมแนบภาพแชทสนทนาที่อ้างว่า เป็นแชทที่คุยกับตลกคนดัง หลังเจ้าตัวได้โพสต์พาดพิงถึงอีกฝ่ายในไอจีสตอรี่ ก่อนที่ตลกสาวจะส่งไดเรกต์มาหาเจ้าตัวว่า “ขอแคปนะคะ เจอกันน้า”

ตุ๊กกี้ 1

จากนั้น เพื่อนของคู่กรณีได้แชทไปหาอีกฝ่าย ว่าอยากจะขอโทษ เนื่องจากมีการพูดพาดพิงตลกสาว ซึ่งอีกฝ่ายก็ได้ตอบกลับสั้น ๆ ว่า “ไม่ทันละค่ะ พี่ทนายเจมส์เค้าส่งเรื่องละค่ะ” หลังแชทดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตได้พากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด พร้อมติดแฮชแท็ก #แบนตุ๊กกี้ จนพุ่งติดเทรนด์ประเทศไทย

ล่าสุด ( 25 ก.ค. ) “ตุ๊กกี้” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Tukky Sudarat โดยการโพสต์ภาพย้อนวัยใสสมัยสวมชุดนักเรียน พร้อมร่ายยาวความรู้สึกหลังโดนโซเชียลโจมตีสารพัด ทั้งบูลลี่ ด่าทอหยาบคาย จนทำให้เธอเข้าใจธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

batch ตุ๊กกี้1

“เป็นคน ขี้เหร่ ขี้ร้าย แต่น้อย แต่บ่เคย บ่พอใจ มีเงินมากมายบ่เคยคิด จะเปลี่ยนแปลง พอใจในจุดนี้ ขี้ร้าย กะบ่เป็นหยั่ง ไผ๋สิด่า กะด่าเลย เพราะตอนนี้ บ่รู้ จะสวยไปทำไม บ่รู้จะตอบโต้ เถียงไปทำไม เค้ากะเว่าถูกแล้ว หนูกะบ่งามอีหลีล่ะ แต่บ่เป็นหยั่งดอก แค่มีชีวิต ดีดี ไปแต่ละมื้อ มีข้าวกิน มีงานทำ มีเงินดูแลครอบครัว บ่สร้างปัญหาให้ไผ๋ กะตายตาหลับแล้วค่ะ

หนูบ่เครียดเด้อ หนูเข้าใจ ธรรมชาติ ถ้าการด่าหนูแล้วมีความสุข สบายใจ หนูกะยอมให้ด่า หนูบ่ฟ้อง หนูเครียด บ่คึดหลายค่ะ หนูเข้าใจโลกโซเชียล สิ่งที่หนูอยู่ได้ คือ มีงานทำ มีเงินส่งค่ายาพ่อ มีเงินดูแลแม่ มีคนฮักหนูถึงจะบ่หลายกะมีค่าต่อใจหนู นี่ละค่ะ #วันพระ วันใจสงบ”

batch ตุ๊กกี้1batch ตุ๊กกี้2 batch ตุ๊กกี้313 %E0%B8%95%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B9%895

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo