Entertainment

‘ฟ้าใส อรจิรา’ ทุ่มสุดตัวทิ้งทวนบทแรง ๆ พร้อมให้คนหมั่นไส้ ก่อนไปทำหน้าที่ภริยาผู้ว่าอุดร

ทุ่มสุดตัวให้กับงานแสดงจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “ฟ้าใส-อรจิรา ศิริมงคล” ภรรยาสาวคนสวยของ “นายสยาม ศิริมงคล” ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ที่ล่าสุด หันมารับบทร้ายเต็มตัวครั้งแรกในละคร “เวราอาฆาต” ทางช่อง 8 ซึ่งนอกจากในเรื่องเจ้าตัวจะต้องคอยวีนแตกแล้ว แถมยังต้องแอบแซ่บหนุ่ม ๆ อีกด้วย งานนี้ ฟ้าใส เลยขอทุ่มสุดตัว ก่อนทิ้งทวนบทร้าย ๆ แบบนี้ เพราะหลังจากนี้เธอต้องดำรงตำแหน่งในฐานะ ภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี

ฟ้าใสอรจิรา

ซึ่ง ฟ้าใส ก็ได้เปิดใจว่า ละคร “เวราอาฆาต” กระแสตอบรับดีมาก ๆ ค่ะ สำหรับบท “สมร” ขนาดชาวบ้านที่อุดรเค้าก็ดูกัน ก็มาทักว่า คุณนายแสดงละครเรื่องนี้ใช่มั้ย แต่เราก็เขิน ๆ เพราะบทบาทในละครร้ายมาก ๆ และยากมากค่ะ ถ้าเป็นเรื่องของบทก็คือ ไม่ถนัดเลย เราต้องใช้พลังเยอะ ต้องเล่นเกินร้อย แต่ฟ้าใสคิดว่าทุกอย่างมันดี มันออกมาดีมาก เพราะถ้าเราเล่นไม่ถึงร้อย หรือไม่เกินร้อย มันอาจจะดูน้อยไปเลย แต่ว่าทุกคนก็ใช้พลังเยอะหมด เพราะเรื่องนี้ทุกคนร้ายหมด ก็เลยคิดว่าตอนเล่นมันก็มีความสนุกตรงที่ ทุกคนได้ระเบิดใส่กัน จัดเต็มใส่กันแบบไม่ยั้ง ก็ถือว่าได้ปลดปล่อยในฉาก เรื่องนี้ก็ขอทุ่มสุดตัวทิ้งทวนบทแรง ๆ ซะหน่อยเอาให้คนเกลียดหมั่นไส้กันไปเลยค่ะ

batch ฟ้าใสอรจิรา1

อย่างที่บอกว่าครั้งนี้เป็นการทิ้งทวนบทแรง เพราะด้วยตอนนี้บริบทของเราที่เปลี่ยน เราอาจจะเล่นบทร้ายเหมือนเดิมไม่ได้ สังคมใหม่ของเรา เขาก็จะมีทั้งคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่ ถ้าคนรุ่นใหม่ก็อาจจะเข้าใจ แต่บางทีคนรุ่นเก่า เขาอาจจะมองว่า อ้าว คนนี้ภรรยาเจ้านาย เราก็มีความกังวลในส่วนนี้เหมือนกัน ไม่อยากให้เสียภาพลักษณ์ ก็เกรงใจเค้าด้วย แต่เราก็ไม่ได้ทิ้งงานในวงการบันเทิง เราก็ยังรับงานได้ แต่อาจจะไม่รับบทที่ร้ายมากๆ  หรือถึงเนื้อถึงตัวได้ขนาดนี้แล้ว ละครเรื่องนี้ก็คือทิ้งทวนบทแรง ๆ เลยค่ะ ยังไงก็อยากให้ติดตามชม

batch ฟ้าใสอรจิรา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo