Entertainment

‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ รีวิวตรวจโควิดด้วยตัวเอง แหย่จมูกลึกมาก อุ้ม ดูแล้วยังเสียวแทน

เมย์ พิชญ์นาฏ อัดคลิปรีวิวตรวจโควิดด้วยตัวเองที่บ้าน ละเอียดยิบทุกขั้นตอน

หลังจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้อนุมัติขึ้นทะเบียน ชุดตรวจโควิด แบบตรวจหาแอนติเจนด้วยตนเอง (Antigen Test Kit) เพื่อให้ประชาชนรู้ถึงสถานะการติดเชื้อของตนเอง ตั้งแต่ระยะเริ่มต้น ซึ่งจะเป็นการคัดแยกผู้ติดเชื้อได้รวดเร็วขึ้น และให้ได้รับการรักษาที่เหมาะสมอย่างทันท่วงที

2 เมย์ พิชญ์นาฏ5

เมย์ พิชญ์นาฏ อัดคลิปรีวิวตรวจโควิดด้วยตัวเองที่บ้าน ละเอียดยิบทุกขั้นตอน

ล่าสุด (20 ก.ค.) ทางด้านดาราสาวชื่อดัง เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร จึงทำการซื้อชุดตรวจโควิดด้วยตัวเองมาลองทำเองที่บ้าน พร้อมทั้งอัดคลิปให้แฟน ๆ ทิ่ติดตาม อินสตาแกรม @maypitchy ได้ชมทุกขั้นตอน โดย สาวเมย์ เขียนแคปชั่นว่า “ไหนตรวจหน่อยซิ ติดรึยังนะ”

ตรวจโควิดด้วยตัวเอง

และในคลิปดาราสาวก็รีวิวให้ฟังแบบละเอียดยิบ “วันนี้เรามาเช็กกันดีกว่าค่ะว่าเราติดหรือยัง กับนี่เลยชุดตรวจโควิดแบบแหย่จมูกนะคะ อุปกรณ์ก็จะมีก้านสำลี น้ำยา โดยให้เอาก้านสำลีแหย่เข้าไปในจมูก เสร็จแล้วก็เอามาปั่นในนี้นะคะให้มันผสมกับน้ำยา แล้วเอาฝาปิดเข้าไปและหยดลงไปค่ะ เดี๋ยวเรามาลองทำกันดู บอกเลยว่ากลัวมากนะคะและก็เป็นครั้งแรกในชีวิตของเมย์เลย”

ตรวจโควิดด้วยตัวเอง

“เขาบอกว่าเป็นสำลีก้านอ่อนนะคะ ยาวจริง ๆ ค่ะ อันนี้จะเป็นน้ำยานะคะ เขาบอกว่าให้แหย่เข้าไปนะคะ (เมย์หยิบก้านสำลีมาแหย่เข้าจมูกตัวเอง) ลึก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ (แล้วเอาออก) เขาบอกว่าให้เอาสำลีปั่นเข้าไปในนี้แล้วก็บีบ ๆ นิดนึงนะคะ จากนั้นก็เอาฝาปิดค่ะ แล้วนำมาหยดลงสัก 3 หยดเลยแล้วกันเพื่อความชัวร์”

“ผลออกมาแล้วค่ะ รอดนะคะ เห็นมั้ยมีแค่ขีดเดียว ใครที่ซื้อมาแล้วยังไม่ได้ตรวจก็ลองตรวจแบบเมย์ได้นะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ ดูแลสุขภาพกันดี ๆ นะคะ”

ตรวจโควิดด้วยตัวเอง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo