Entertainment

เปิดรายชื่อดาราคนดัง ถูกยื่นหนังสือร้องให้ตร.ตรวจสอบ ปม Call Out

เปิดรายชื่อดารา Call Out ถูกยื่นหนังสือร้องให้ตร.ตรวจสอบ

จากกรณี นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่นหนังสือถึงผบช.น. เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบดาราคนดัง กว่า 20 ราย กรณีออกมา call out โดยระบุว่าไม่ตรงกับความเป็นจริง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักในสังคม

รายชื่อดารา Call Out

เปิดรายชื่อดารา Call Out ถูกยื่นหนังสือร้องให้ตร.ตรวจสอบ

ทั้งนี้ โลกออนไลน์ได้มีการเปิดเผยรายชื่อ 12 ในจำนวน 20 รายชื่อ โดยมีทั้งศิลปินดาราคนดัง อาทิ นุ้ย เชิญยิ้ม, ตั๊ก ศิริพร, คิง ก่อนบ่าย, เอกชัย ศรีวิชัย, มดดำ คชาภา, เพชร กรุณพล, ปุ้ย พิมลวรรณ, แม็ก ณัฐวุฒิ เจนมานะ, หมาก ปริญ, ญาญ่า อุรัสยา, คิมเบอร์ลี่ และ มิลลิ ดนุภา

12ดารา call out

รายงานข่าวระบุว่า นายสนธิญา สวัสดี ผู้ร้องเรียน ได้ให้รายชื่อไปเพียง 12 ท่านก่อน เพราะมีหลักฐานชัดเจน ยืนยันว่าไม่ได้แจ้งความ แต่ยื่นเพื่อให้ทางตำรวจช่วยพิจารณาตรวจสอบข้อเท็จจริงเท่านั้น

รายชื่อดารา Call Out

ทั้งนี้ นายสนธิญา เผยในรายการ โหนกระแส ระบุว่า ประชาชนทั้งประเทศมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นตามบทบัญญัติรัฐธรรมนูญ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริงกระบวนการตามกฎหมายด้วย ซึ่งในสถานการณ์ฉุกเฉิน การโพสต์หรืออะไรก็ตามที่ไปละเมิดสิทธิ์ หรือทำให้เกิดความสับสนวุ่นวายในสังคม หรือชุมชน หรือเรื่องสุขภาพ ตรงนั้นก็ต้องมีข้อกฎหมายมาเกี่ยวข้องด้วยเหมือนกัน แต่ถามว่าเขามีสิทธิ์มั้ย มีสิทธิ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo