Entertainment

‘พิมรี่พาย’ จวกยับ! รอดูจุดจบของคน ‘ค้าความตาย’ อำนาจปิดปากเวรกรรมไม่ได้

จากกรณี “นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์” รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ออกมาติงกลุ่มดารา นักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ ที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองโจมตีรัฐบาล โดยมองว่าเป็นการบิดเบือนข้อมูล และสร้างเฟกนิวส์ในระบบโซเชียล กระทั่ง “นายสนธิญา สวัสดี” ได้เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กรณีตรวจสอบพฤติกรรม 20 ดารา-คนดัง วิจารณ์รัฐปมโควิด

ด้าน “พิมรี่พาย” หรือ “พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์” แม่ค้าเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ชื่อดังแห่งยุค ก็ไม่นิ่งเฉย เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @pimrypie โดยการโพสต์ภาพเซลฟี่ พร้อมฟาดประโยคสุดแรงแบบดุเดือดเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า

พิมรี่พาย

“เป็นแม่ค้ามาตลอดชีวิต… แต่สิ่งนึงที่จะไม่ทำ! คือค้าขายบนความตายของคน!! เค้าออกมาพูดกันขนาดนี้แทนที่มึxจะฟังกลับมองเป็นศัตรู xจะคอยดูจุดจบของคน “ค้าความตาย” อย่างพวกมึx อำนาจปิดปากคนได้แต่ปิดปากเวรกรรมไม่ได้หรอก!”

หลังโพสต์ดังกล่าวทำเอาคอมเมนท์ร้อนฉ่า มีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น “ประชาธิปไตยต้องวิจารณ์ ในสิ่งที่ถูก และผิดได้ ไม่เอากฏหมายมาเฟียค่ะ” , “เศร้าใจกับการกระทำของผู้นำทั้งหลาย” , “แม่มาฟาด1” , “จุดจบมันต้องสาสมแก่กรรมที่เคยก่อ” , “ชอบบ ทัศนคติ” , “ฟาดมาก คุณน้องพิมรี่พาย ขอบคุณที่เป็นปากเป็นเสียง” , “ไม่ผิดหวังที่อุดหนุนเรื่อย ๆ” ฯลฯ

ในขณะที่นักร้อง-พิธีกรชื่อดัง “ตั๊ก ศิริพร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ดังกล่าวเช่นกันว่า “รักน้องพิม” พร้อมด้วยอิโมจิรูปหัวใจสี่ดวง

batch พิมรี่พาย1 batch พิมรี่พาย2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pimrypie Pimrypie (@pimrypie)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo