Entertainment

ตกงาน เพราะโควิด นักร้องดัง ตัดพ้อ หลังถูกไฟแนนซ์โทรหา

ตกงาน เพราะโควิด ลาล่า ตัดพ้อ หลังถูกไฟแนนซ์โทรหา งานนี้สาวลาล่า ถึงกับต้องออกมาโพสต์เลยทีเมื่อเจอไฟแนนซ์โทรตาม โดยเจ้าตัวก็ได้แจงไปว่าตนเองตกงาน ไม่สามารถออกไปทำงานเหมือนปกติได้เหมือนก่อน

จากสถานการณ์ในตอนนี้ของประเทศไทย กำลังเข้าสู่ช่วงวิกฤตหนัก หลังเกิดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนตอนนี้ยอดผู้ติดเชื้อถึงหลักหมื่นมาหลายวันติดต่อกัน และยังมียอดผู้เสียชีวิตต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งทำให้เกิดความเดือดร้อนเป็นวงการเลยทีเดียว ทุกอาชีพ ทุกวัย ต่างก็ได้รับผลกระทบกันเต็ม ๆ จนหลายคน ๆ หลายกิจการ อาจะต้องหยุดพัก และบางรายถึงขั้นปิดกิจการ เพราะทนพิษของโควิดไม่ไหว

นักร้องดัง

ก็ตกงาน เพราะโควิด นักร้องดัง ตัดพ้อ หลังถูกไฟแนนซ์โทรหา

ล่าสุด (22 ก.ค.) นักร้องดัง ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี ได้ออกมาระบายความในใจบนเฟซบุ๊ก Kwannapa Ruangsri หลังจากที่ไฟแนนซ์ได้โทรหา “วันนี้ ไฟแนนซ์ โทรทวงเงินเรา😷 เราแจ้งว่า โควิด เราตกงาน😷 🚨ไฟแนนซ์ กล่าวว่า #ถึงตกงานก็ต้องหามาจ่ายคะ ฮี้วววววว 🥺🥺

ถ้าเป็นแบบนี้ดาราออกมา #callout ผิดตรงไหน 😩😩 #ล็อคดาวน์ ตกงาน จัดคอนเสิร์ตได้มั๊ย จะได้มีเงินจ่าย ล็อคดาวน์ ออกไปทำงานที่ไหนได้บ้างจ๊ะ😩😩 มึงจะรู้มั๊ยน้อออ..ว่าตรูเป็นบุคคลที่เสี่ยงจะติดโควิด ถ้าตรูออกไปทำงานข้างนอก แล้วติดโควิด มึงจะงดหนี้ให้กรูชิมิ??😩😩”

ลาล่า2

นักร้องดัง

นักร้องดัง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo