Entertainment

ไม่ต้องเดาแล้ว! ‘เรน’ เคลียร์ชัด หลังลือสนั่น ‘คิมแทฮี’ ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซุปตาร์หนุ่มแดนกิมจิ “เรน” ได้โพสต์ภาพรุ้งกินน้ำลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @rain_oppa พร้อมเขียนคำบรรยายใต้ภาพว่า “มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น…” ทำให้เหล่านักแสดงดังอย่าง กวักซียาง และ อีซีออน ได้เข้ามาแสดงความเห็นใต้โพสต์ดังกล่าว โดยการส่งรูปอิโมจิแสดงความยินดี

เรน

งานนี้ทำเอาหลายคนเริ่มคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับ ‘สิ่งดี ๆ’ ที่เกิดขึ้นกับซุปตาร์หนุ่ม ชาวเน็ตเริ่มลือกันว่า ซุปตาร์สาวชื่อดัง คิมแทฮี ภรรยาของเขา อาจจะกำลังตั้งท้องลูกคนที่สามหรือเปล่า?!

ต่อมา ซุปตาร์หนุ่มได้ทำการแก้ไขโพสต์ของเขาอย่างรวดเร็ว เพื่อสยบข่าวลือที่ไม่มีมูล โดยการเพิ่มแฮชแท็ก “มันคืองาน” , ‘งานงานงานงาน’, ‘มีสิ่งดี ๆ !!!!!!!!!!!!!’ , ‘ส่วนบุคคล’, ‘ครอบครัว’ และ ‘สมบูรณ์แล้ว’

batch เรน2

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนมากได้โฟกัสไปที่คำว่า ‘เกี่ยวข้องกับครอบครัว’ เนื่องจากความสัมพันธ์ของเขากับภรรยามักจะได้รับความสนใจจากสื่อเป็นประจำ หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ชาวเน็ตที่บุกรุกความเป็นส่วนตัวของซุปตาร์ทั้งสองคน ท้งยังเผยแพร่ข่าวลือเท็จเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของ คิมแทฮี อีกด้วย

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โพสต์บนอินสตาแกรมของ เรน ทำให้เกิดข่าวลือเท็จเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของภรรยาของเขา ดังนั้น การที่ เรน ได้รีบทำการแก้ไขโพสต์อย่างรวดเร็วจึงแสดงให้เห็นถึงความเหนื่อยล้าต่อข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นจริง ซึ่งตามติดชีวิตส่วนตัวของเขาและครอบครัวมาโดยตลอด

batch เรน1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by RAIN♥ (@rain_oppa)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo