Entertainment

โดนลูกดุเลย ‘คุณยายมารศรี’ ในวัย 100 ปี เอ่ยขอโทษ เพราะทำสิ่งนี้

โดนลูกดุเลย นักแสดงอาวุโส ‘มารศรี’ ในวัย 100 ปี เอ่ยขอโทษ หลังจากที่ลูกสาว อ้อย จิระวดี เห็นว่าคุณยายกำลังนอนรับประทานอาหารอยู่ เลยได้เดินเข้ามาห้าม และขอให้คุณยายลุกขึ้น เพราะกลัวว่าจะติดคอ งานนี้คุณยายพยักหน้าตอบรับและกล่าวว่า “ขอโทษลูก” น่าเอ็นดูมาก ๆ 

หลาย ๆ คนคงคุ้นเคยกับนักแสดงอาวุโสคนนี้แน่นอน เพราะเราต้องเห็นกันตั้งแต่เป็นเด็ก แค่ได้ยินชื่อ ได้ยินเสียง ก็รู้สึกนึกถึงวันวานแล้ว สำหรับ คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ตอนนี้อายุเข้าปีที่ 100 แล้ว แต่ยังแข็งแรงมาก ๆ แถมยังเสียงหวาน ๆ เหมือนสมัยก่อนไม่เปลี่ยนเลย

คุณยายมารศรี

‘คุณยายมารศรี’ ในวัย 100 ปี โดนลูกดุ เพราะทำสิ่งนี้

เมื่อไม่นานมานี้ อ้อย จิระวดี ลูกสาวคนเก่ง ก็ได้โพสต์คลิปน่ารัก ๆ มาอัปเดตให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน บนอินสตาแกรมส่วนตัว @aoyjira เป็นคลิปที่คุณยายกำลังนอนทานลองกองอย่างมีความสุข แต่ทางด้านลูกสาว ต้องเข้าไปห้าม เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย อาจทำให้ติดคอได้ อ้อย ได้ถามว่า “แม่จ๋า แม่ทำอะไรจ๊ะ” ทางด้านคุณแม่ก็ตอบกลับทันทีด้วยน้ำเสียงหวาน ๆ “กินลองกองลูก”

คุณยายมารศรี

งานนี้ลูกสาว ขอให้คุณยาย ลุกขึ้นนั่ง เพื่อรับประทานให้เรียบร้อย เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายได้ คุณยาย จึงรีบลุกขึ้น พร้อมกับพูดว่า “ขอโทษลูก” และพยักหน้าตอบรับที่ลูกสาวขอว่าไม่ให้รับประทานขณะที่นอนอยู่

มารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา เป็นนักแสดงหญิงอาวุโสและนักพากย์ภาพยนตร์อาวุโสชาวไทย ได้รับคัดเลือกให้เป็น ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี พ.ศ. 2542 เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นดาราตลกจำอวดขณะอายุ 17 ปี ในยุคละครเวทีสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง ต่อมาสมรสกับหม่อมหลวงรุจิรา อิศรางกูร และได้ทำงานเป็นนักพากย์ภาพยนตร์ เป็นคู่นักพากย์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของผู้ชมภาพยนตร์มายาวนานร่วมครึ่งศตวรรษ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Aoyjira Israngura (@aoyjira)

คุณยายมารศรี

คุณยายมารศรี

คุณยายมารศรี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo