Entertainment

ดราม่าเดือด! #แบนตุ๊กกี้ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังแชทจ่อฟ้องชาวเน็ตว่อนโซเชียล

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุสะเทือนทวิตเตอร์ สำหรับแฮชแท็ก #แบนตุ๊กกี้ ที่พุ่งติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ในประเทศไทย หลังผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า “อันนี้คือที่นางขู่จะฟ้องเรา ที่นางออกมาแซะพี่ณวัฒน์”

ตุ๊กกี้

โดยเจ้าตัวได้แนบภาพแชทสนทนาที่อ้างว่า เป็นแชทที่คุยกับศิลปินตลกชื่อดัง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” หลังเจ้าตัวได้โพสต์วิจารณ์ตลกสาวในไอจีสตอรี่ว่า “เข้าข้างณวัฒน์ อีกคน Call out ยืนกรานไม่ฉีดวัคซีนxx ที่รัฐบาลมัวแต่นำเข้ามาทำไม ทั้ง ๆ ที่สามารถนำวัคซีนที่มีประสิทธิภาพและมีราคาต่ำเข้ามาได้

แต่กับพวกหล่อนที่เงียบเหมือนตายอยู่ในป่าช้า ไม่ Call out ไม่xอะไรเลย กะจะด่าคนที่ติดเชื้ออย่างเดียวว่าเขาไม่มีความรับผิด จ๊ะ! xคนมีศีลธรรม มีความรับผิดชอบสูง ที่ประชาชนแต่ละคนเขาติดเชื้อ ก็เพราะรัฐบาลบริหารจัดการxต่างหากไหม วัคซีนเขาฉีดกันจะทั่วโลกแล้ว เหลือแต่บ้านมึงนั่นแหละ”

ก่อนที่ตลกสาวจะส่งไดเรกต์มาหาเจ้าตัวว่า “ขอแคปนะคะ เจอกันน้า” จากนั้น เพื่อนของคู่กรณีได้แชทไปหาอีกฝ่าย ว่าอยากจะขอโทษ เนื่องจากมีการพูดพาดพิงตลกสาว ซึ่งอีกฝ่ายก็ได้ตอบกลับสั้น ๆ ว่า “ไม่ทันละค่ะ พี่ทนายเจมส์เค้าส่งเรื่องละค่ะ”

หลังแชทดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตได้พากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด พร้อมติดแฮชแท็ก #แบนตุ๊กกี้ จนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

batch ตุ๊กกี้1 batch ตุ๊กกี้2 batch ตุ๊กกี้313 %E0%B8%95%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B9%895

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo