Entertainment

‘ไบรท์’ โพสต์คลิปสะเทือนใจ เผยความรู้สึก ไม่ควรมีใครต้องมาตายทรมานแบบนี้

‘ไบรท์’ โพสต์คลิปสะเทือนใจ เผยความรู้สึก ไม่ควรมีใครต้องมาตายทรมานแบบนี้ หลังจากได้อ่านข่าวของคุณ ยายวัย 92 ติดโควิด พร้อมลูกสาวอายุ 57 ปี ที่กลุ่มอาสาเส้นด้าย ได้เข้าไปรับคุณยายเพื่อนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งคุณยาย ยังไม่ทราบว่าลูกสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ได้เสียชีวิตแล้ว

ช่วงนี้สถานการณ์ในบ้านเรียกได้ว่าวิกฤตหนักขึ้นทุกวันเลยจริง ๆ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มียอดผู้ติดเชื้อถึงหลักหมื่นคนต่อวัน และมียอดผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่่อง ยังคงมีผู้ป่วยที่รอคอยเตียงอยู่ที่บ้าน รอเข้ารับการรักษาอีกเป็นจำนวนมาก

ไบรท์

‘ไบรท์-พิชญทัฬห์’ โพสต์คลิปสะเทือนใจ ไม่ควรมีใครต้องมาตายทรมานแบบนี้

และล่าสุด (22 ก.ค.) พิธีกรชื่อดัง ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ก็ได้โพสต์คลิปบนอินสตาแกรมส่วนตัว @bright_ch3 เป็นคลิปที่สร้างความสะเทือนใจไม่น้อยให้แก่ผู้พบเห็น โดย ไบร์ท ได้อธิบายว่า “หนึ่งในข่าวที่เช้านี้อ่านแล้วสะเทือนใจ

ยายวัย 92 ติดโควิด พร้อมลูกสาวอายุ 57 นอนรอเตียงกันอยู่ในห้องสองคน ลูกมีโรคประจำตัวเบาหวาน ความดัน อาการหนักกว่าแม่ รอหลายวันกว่าจะได้เตียง ที่สุดลูกเสียชีวิต โดยตอนที่อาสาเส้นด้ายเข้าไปรับคุณยายไปรพ. ผู้เป็นแม่ยังไม่รู้ว่าลูกตายแล้ว ..เอื้อมมือไปจับเท้าลูกแล้วถามว่า “ลูกนอนอยู่นี่ ต้องเอาไปด้วยมั๊ย?” “เดี๋ยวหมอมาเอาลูกไปเหรอ?”

..ระหว่างไปรพ. ยายยังห่วง ถามหาลูกสาวตลอดทาง จริงอยู่ คุณยายบอก คนเราเกิดมาก็ต้องตาย ..แต่มันก็ไม่ควรมีใครต้องมาตายอย่างทรมานแบบนี้

#ร่วมแรงร่วมใจฝ่ามหันตภัยโควิด”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย bright_ch3 (@bright_ch3)

ไบรท์

ไบรท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo