Entertainment

เผยโฉมหน้าแฟน ‘ครูเงาะ’ กว่าจะพบรักแท้ อธิษฐานขอคู่ เจอยืนอยู่ตรงหน้า

เผยโฉมหน้าแฟน ครูเงาะ รสสุคนธ์ อธิษฐานขอคู่ที่ชเวดากอง เจอยืนอยู่ตรงหน้า ศีล ศรัทธา ปัญญา จาคะ ตอบโจทย์ครบทุกข้อ

ผ่านเรื่องราความรักที่ไม่สมหวังมาหลายครั้ง สำหรับ “ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ” ไลฟ์โค้ชชื่อดังของเมืองไทย จนในที่สุดก็ได้มาเจอกับ “โจอี้” แฟนคนปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้ ครูเงาะ เคยออกมาเผยถึงเรื่องราวความรักของตัวเองในรายการ “Club Friday SHOW” ครั้งมีแฟนเป็นรุ่นพี่ที่คณะฯ ชอบใส่หน้ากากเข้มแข็ง ไม่มีความอ่อนโยน เพราะเข้าใจว่าเป็นผู้หญิงเก่งจะเป็นที่รัก เป็นคนแข็งมาก ไม่กล้าแสดงความรัก

แฟน ครูเงาะ

เผยโฉมหน้าแฟน ครูเงาะ รสสุคนธ์

อยากดูเป็นผู้หญิงเก่ง เข้าใจโลก เรื่องเซ็กซ์ก็บอกแฟนให้ไปซื้อกินได้ เพราะเรารู้ว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ ขอแค่อย่าผูกพันทางใจ อย่ามีกิ๊กเป็นตัวเป็นตน พอเขาทำจริงเราไม่แฮปปี้ เริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ กลายเป็นการโกหกซึ่งกันและกัน อยู่ด้วยความกดดัน และสุดท้ายเขาก็ไปมีกิ๊ก เราเลยบอกเลิกก่อน เขาดันโอเค แต่ตัวเราเองเจ็บ

ความรักครั้งแรก ยังไม่เรียนรู้อะไรมาก รู้แค่ว่าไม่ต้องไปคิดถึงจะได้ไม่เจ็บ แต่ยังไม่ได้เรียนรู้ว่ารักที่ดีต้องสร้างอย่างไร ตอนนั้นคิดไม่ได้ คิดแค่ว่า ฉันต้องชนะ พอมีคนเข้ามาจีบ ไม่ได้ชอบเลยแต่รู้สึกดีเพราะคนนี้เก่งกว่าแฟนเก่า เราคบให้พอชนะ แต่เรากลายเป็นมือที่สามไปโดยไม่รู้ตัว แฟนเขามาเปิดเผยให้เห็นเลย แสดงตนเลย  ที่เจ็บกว่า คือ เขาไม่ได้นอกใจแฟนเขามาหาเราแค่คนเดียว เพราะเขามีคนอื่นในที่ทำงานเราด้วย ชาทั้งตัว โกรธ แล้วก็รู้สึกไร้ค่า

แฟน ครูเงาะ

แต่สุดท้ายก็เปิดศึกชิงคนที่เราไม่ได้ชอบมาก แต่มันเป็นเรื่องของกิเลสมนุษย์ เป็นเรื่องของการชนะ เพราะตอนนั้นเรารู้สึกแค่ว่าเราได้ผู้ชายคนนี้มาเราชนะ และเราก็ชนะ จนกระทั่ง เราแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้รัก  ขนาดในวันที่แต่งงาน เราไม่สามารถที่จะพูดออกมาได้เลยว่ารักเขา แต่เราพูดเพียงแค่ว่า ขอบคุณที่อดทนกับคนอย่างเราได้ ชุดแต่งงานเพื่อนเลือกให้ รูปในงานวันแต่งไม่เคยล้างเพราะไม่ได้ใส่ใจ มนุษย์คนหนึ่งขาดความนับถือตัวเอง แล้วเราทำสิ่งที่ผิดในความสัมพันธ์

เราก็รู้สึกว่าก็ต้องอยู่แบบนี้แหละ เพราะไม่มีใครดีที่สุดหรอก พอใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทุกอย่างคนเข้ากันไม่ได้เลย มันเหมือนรอเวลา เมื่อไหร่นะจะจบความสัมพันธ์นี้ เป้าหมายของชีวิตเราทั้งคู่คือไม่มีอะไรชัดเจนเลย มันเลยขัดกันไปทุกอย่าง มันเลยไม่มีความสุขในความสัมพันธ์ เคยทะเลาะกันรุนแรงถึงขนาดที่ เราเถียงเขา เขาก็ใช้อารมณ์กับเรา จนมีการลงไม้ลงมือกัน เราเลยรู้สึกว่าไม่ใช่ละ

แฟน ครูเงาะ

ส่วน “โจอี้” แฟนคนปัจจุบัน ตอนนั้นเขามาจีบเรา แต่เรายังไม่ได้ชอบเขา เราก็ไปอธิษฐานขอคู่ที่ชเวดากอง ไปกันทั้งออฟฟิศเลย และเขาก็พาแม่ไปด้วยเหมือนกัน โดยบังเอิญ ไม่ได้นัดกัน ตอนนั้นเรากำลังไหว้พระประจำวันเกิด เราก็อธิษฐานขอเจอคู่ คนมีศีล ศรัทธา ปัญญา จาคะ เสมอกัน เป็นคนดี

พออธิษฐานเสร็จ ไหว้เสร็จ หันหลังกลับมา แฟนยืนอยู่เลย บังเอิญทั้งคู่ ประตูมีหลายทางมาก ดันขึ้นมาประตูทางนี้ จังหวะนั้นเราหันไปหาเจดีย์เลย จากนั้นเลยเปิดใจคุยกับเขา แต่เขาไม่ตรงกับสิ่งที่เราเคยชอบมาเลย เขามาดี สุภาพเหลือเกิน แต่ว่าด้วยอะไรบางอย่างในใจบอกว่าถ้ารูปแบบเก่ามันดี มันดีไปนานแล้ว เราเลยใช้สมองว่าอะไรที่ตอบโจทย์เรา คือ ศีล ศรัทธา ปัญญา จาคะ ซึ่งเขาตรงก็ตรงโจทย์ของเราทุกอย่าง ก็ลองเปิดโอกาสคุยกัน

แฟน ครูเงาะ

แฟน ครูเงาะ

แฟน ครูเงาะ

แฟน ครูเงาะ

แฟน ครูเงาะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo