Entertainment

‘ดีเจต้นหอม’ โพสต์เดือด เรียกดาราไปสอบนี่ว่างเหรอ คนตายทุกวัน จัดลำดับความสำคัญนิดนึง

ขอออกมาเคลื่อนไหวด้วยอีกคน สำหรับ ‘ดีเจต้นหอม’ ออกมาโพสต์เดือด ถามเรียกดาราไปสอบนี่ว่างเหรอ คนตายทุกวัน จัดลำดับความสำคัญนิดนึง หลังนายสนธิญา สวัสดี ได้ยื่นหนังสือตรวจสอบพฤติกรรม 20 ดารา วิจารณ์รัฐปมโควิด

จากรณี “นายสนธิญา สวัสดี” ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กรณีตรวจสอบพฤติกรรม 20 ดารา-คนดัง วิจารณ์รัฐปมโควิด อ้างไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอม พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ โดย นายสนธิญา ยืนยันว่า แสดงความเห็นเป็นเรื่องที่คนไทยสามารถทำได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้กรอบความถูกต้องและคำนึงถึงความเป็นจริงรวมถึงข้อกฎหมายด้วย

ปกต้นหอม1

‘ดีเจต้นหอม’ โพสต์เดือด เรียกดาราไปสอบนี่ว่างเหรอ

ซึ่งเหล่าดารา คนดัง ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าวอย่างหนัก รวมถึง ดีเจชื่อดัง ต้นหอม ศกุนตลา ที่ล่าสุด (21 ก.ค.) ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากที่ข่าวแสดงความเห็นกับเรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @djtonhorm ระบุว่า “เรียกดาราไปสอบนี่..ว่างเหร๊ออออ” พร้อมยังมีแคปชั่นเพิ่มเติมอีกด้วยว่า“อย่าหาทำ !!! เอาเวลาไปหาเตียง เดี๋ยวเด็กมันแร็ฟด่าจะไปโกรธไปเคืองมันอีก!!!
คนตายทุกวัน กับ ดาราโพสต์โซเชี่ยล จัดลำดับความสำคัญนิดนึงแก้อะไรก่อนดี……???”

และงานนี้เพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง ได้เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย เช่น หนูเล็ก ได้กล่าวว่า เป๋นคนไทยที่พูดไรไม่ได้ซะแล้ววววว , แพท ณปภา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยเช่นกัน ส่งข้าว ส่งน้ำ ช่วยเหลือ คนลำบาก ถ้าว่าง อะ

ในเวลาต่อมา ต้นหอม ได้โพสต์อีกครั้งด้วยว่า “เรียกดาราไปสอบรบกวนเป็น video call นะคะ ช่วงนี้โควิดน่ะค่ะ” พร้อมกับระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “ขอความเห็นใจด้วยค่ะท่าน…รึยกเลิกสอบไปดีมั้ยคะ ??? #ไม่ใช่เรื่องที่ต้องเสียเวลาน่ะค่ะ #ทุกอย่างจะดูซอฟท์เมื่อเป็นพาสเทล #ซอฟท์ป่าววะ!!!”

ดีเจต้นหอม

 

ดีเจต้นหอม

ดีเจต้นหอม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo