Entertainment

‘เพชร กรุณพล’ เตรียมฟ้องกลับ ลั่น! รับคำขอโทษเป็นออกจากราชการหรือติดคุกนะจ๊ะ

ฟ้องกลับนะจ๊ะ! เพชร กรุณพล ลั่น หมายมาเมื่อไหร่ ฟ้องกลับทั้งเจ้าหน้าที่ทั้งคนแจ้ง รับคำขอโทษเป็นออกจากราชการหรือติดคุกนะจ๊ะ

จากกรณี “นายสนธิญา สวัสดี” ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กรณีตรวจสอบพฤติกรรม 20 ดารา-คนดัง วิจารณ์รัฐปมโควิด อ้างไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอม พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ โดย นายสนธิญา ยืนยันว่า แสดงความเห็นเป็นเรื่องที่คนไทยสามารถทำได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้กรอบความถูกต้องและคำนึงถึงความเป็นจริงรวมถึงข้อกฎหมายด้วย

เพชร กรุณพล

ฟ้องกลับนะจ๊ะ! รับคำขอโทษเป็นออกจากราชการหรือติดคุก

ทางด้านนักแสดงหนุ่ม “เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @petchkaroonpon หลังพบเป็น 1 ใน 20 ดารา ที่ถูกแจ้งตรวจสอบพฤติกรรม โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพข่าวดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความโต้กลับประเด็นนี้ว่า “หมายมาเมื่อไหร่ ฟ้องกลับทั้งเจ้าหน้าที่ทั้งคนแจ้งนะจ๊ะ รับคำขอโทษเป็นออกจากราชการหรือติดคุกนะจ๊ะ จะใช้กฎหมายปิดปากคิดว่ากลัวรึไง #ผนงรจตกม #ผนตรจรกม” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์กันอย่างดุเดือด

เพชร กรุณพล เพชร กรุณพลเพชร กรุณพล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo