Entertainment

#Saveมิลลิ พุ่งทะยานติดเทรนด์อันดับ 1 หลังมีชื่อถูกเรียกสอบ ปมดารา Call Out

#Saveมิลลิ ติดเทรนด์อันดับ 1 หลังแร็ปเปอร์สาวชื่อดัง มิลลิ (Milli) มีชื่อติด 1 ใน 20 ดารา ถูกเรียกสอบ ปมดารา Call Out

จากกรณี “นายสนธิญา สวัสดี” ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กรณีตรวจสอบพฤติกรรม 20 ดารา-คนดัง วิจารณ์รัฐปมโควิด อ้างไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอม พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ โดย นายสนธิญา ยืนยันว่า แสดงความเห็นเป็นเรื่องที่คนไทยสามารถทำได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้กรอบความถูกต้องและคำนึงถึงความเป็นจริงรวมถึงข้อกฎหมายด้วย

Saveมิลลิ

#Saveมิลลิ ติดเทรนด์อันดับ 1 หลังมีชื่อถูกเรียกสอบ ปมดารา Call Out

ทางด้านแร็ปเปอร์สาวชื่อดัง “มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล” หรือ มิลลิ (Milli) ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางพื้นที่โซเชียลส่วนตัวต่าง ๆ หลังพบเป็น 1 ใน 20 ดารา ที่ถูกแจ้งตรวจสอบพฤติกรรม โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพเซลฟี่ พร้อมแนบข้อความว่า “เอารูปนี้ค่ะ สวย” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง พร้อมติดแฮชแท็กส่งกำลังใจจนพุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 บนเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แร็ปเปอร์สาวได้รับหมายเรียกให้ไปรับฟังข้อกล่าวหาในวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ค. 2564 ที่ สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง เวลา 10.00 น.

Saveมิลลิ Saveมิลลิ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo