Entertainment

แบกต่อไม่ไหว ‘ซาร่า ’ ประกาศปิดกิจการร้านกาแฟ ‘เต้ย’ คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า สำหรับการกลับมาระบาดหนักของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่ส่งผลกระทบทุกภาคส่วน ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิง เพราะนอกจากกองถ่าย หรืองานอีเว้นท์ต่าง ๆ จะถูกยกเลิกแล้ว ธุจกิจร้านค้าของเหล่าดาราก็โดนผลกระทบไม่น้อยเช่นกัน เราเลยได้เห็นคนดังหลายท่าน ต้องปิดกิจการหรือธุรกิจของตัวเองกันเป็นแถว เนื่องจากรับภาระไม่ไหว บางรายถึงขนาดต้องปล่อยของรักของหวง หรือของสะสมสุดรัก เพื่อให้ผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปให้ได้

14 ซาร่า โฮเลอร์6

ล่าสุด (21 ก.ค.) สาวอารมณ์ดี “ซาร่า โฮเลอร์” ก็เป็นอีกหนึ่งเจ้าของกิจการที่ต้องตัดใจปิดร้านกาแฟของตัวเอง โดย สาวซาร่า ได้ดพสต์ไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความ “GOODBUY thegreenhub.bkk ขอบคุณที่เป็นที่พักพิงให้ได้มาเจอคนที่รัก และพักพิงใจ ตอนนี้ยื้อเธอต่อไม่ได้แล้วนะ”

14 ซาร่า โฮเลอร์7

ก่อนจะโพสต์ภาพร้านกาแฟ พร้อมแคปชั่นในอินสตาแกรม sara_hohler “ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เคยแวะมาเยี่ยมเยียนนะคะ วันนี้คงต้องปล่อยแล้วค่ะ@thegreenhub.bkk”

14 ซาร่า โฮเลอร์1

ขณะที่อินสตาแกรม @thegreenhub.bkk ของร้านกาแฟเองก็ได้โพสต์ว่า “ขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่านที่เคยมาเยี่ยมเรา วันนี้จะขอแจ้งว่าร้านเราได้ปิดทำการแล้ว หวังว่าในอนาคตถ้ามีโอกาสและสถานการณ์กลับมาดี เราคงได้เจอกันอีกขอบคุณจากใจ”

14 ซาร่า โฮเลอร์2

ท่ามกลางเพื่อน ๆ ในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม เช่นเดียวกับอดีตแฟนหนุ่มอย่าง “เต้ย ธโนทัย” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วยว่า “ต่อให้ร้านไม่อยู่ แต่คนจะรักและคอยติดตามเจ้าของร้านอยู่เสมอ สู้นะทุกคน”

14 ซาร่า โฮเลอร์3 14 ซาร่า โฮเลอร์4 14 ซาร่า โฮเลอร์5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo