Entertainment

เจ้าหน้าที่ยังตกใจ! หลัง ‘ก้อย ศรัณย่า’ เข้าฉีดวัคซีน บอกอายุ 62 ปีแล้ว

เจ้าหน้าที่ยังตกใจ! หลัง ‘ก้อย ศรัณย่า’ ได้เข้ารับฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 และได้บอกอายุ 62 ปีแล้ว งานนี้ก็ทำอึ้งกันเป็นแถบ ๆ เลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวสวยไม่เปลี่ยนเลย แถมยังร้องเพลงระหว่างรอสังเกตอาการให้แฟน ๆ ฟังอีกด้วย

เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่เป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว สำหรับ ก้อย ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ ที่ปัจจุบันจะอายุเข้าวัยเลข 6 แล้ว แต่ใคร ๆ ก็ต้องชื่นชมเธอเลยจริง ๆ เพราะว่ายังสวยเป๊ะ รอยยิ้มยังคงตรึงใจอยู่เหมือนเดิม แถมเสียงร้องเพลงของเธอนั้น ก็แสนหวาน ทำให้นึกถึงวันวานได้อยู่เสมอเลย

ก้อย ศรัณย่า

ก้อย ศรัณย่า ได้รับเข้าฉีดวัคซีน เจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจหลังเจ้าตัวบอกอายุ 62 ปีแล้ว

ล่าสุด (21 ก.ค.) ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ก็ได้แชร์คลิปวีดิโอบนทวิตเตอร์ เป็นคลิปที่ ก้อย ได้ตบเท้าเข้ารับฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ซึ่งงานนี้ทำให้เจ้าหน้าที่ตกใจเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวได้บอกอายุว่า ปีนี้ อายุ 62 ปีแล้ว แถมยังร้องเพลงให้ฟังระหว่างรอเวลาสังเกตอาการอีกด้วย

“ศรัญย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ มาฉีดวัคซีนที่ SCB น้องที่จุดแรกตกใจ บอกว่าเฉพาะ 60 ปี ขึ้นไป เธอบอกว่าบอกว่า อายุ 62 ปี แล้ว เจ้าหน้าที่เลยขอให้ร้องเพลงให้ฟัง ระหว่างสังเกตอาการ 30 นาที”

ก้อย ศรัณย่า

ก้อย เป็นนักร้อง แนวลูกกรุง ไทยสากล ผลงานที่สร้างชื่อเสียงคือ เพลง สองเวลา แต่ผลงานเพลงที่สร้างชื่อชุดแรกเมื่อเปลี่ยนจากค่ายเพลง EMI มายัง GMM Grammy ซึ่งได้รับการชักชวนจากเรวัต พุทธินันทน์ (ผู้ก่อตั้งร่วม GMM Grammy) ในปี 2532 อัลบั้ม “แปลกตรงที่หัวใจ” คือเพลง “อยากหยุดเวลา”

ก้อย ศรัณย่า

ก้อย1 ก้อย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo