Entertainment

‘โฟกัส จีระกุล’ ฝากไว้ให้คิด พอเพียง ได้ต้องมีเงิน ทุกวันนี้แค่ พอกิน ยังเหนื่อยเลย

‘โฟกัส จีระกุล’ ฝากไว้ให้คิด พอเพียง ได้ต้องมีเงิน ทุกวันนี้แค่ พอกิน ยังเหนื่อยเลย หลังโพสต์ข้อความนี้บนเฟซบุ๊ก มีชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลก์กันมากกว่า 90,000 ไลก์แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหว แสดงความคิคเห็นต่าง ๆ อยู่บ่อย ๆ มีประเด็นให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาว “โฟกัส” อีกหนึ่งคนดังที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองชัดเจน ทั้งยังเข้าร่วมกิจกรรมชุมนุมต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนนิสิตนักศึกษาที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย

โฟกัส จีระกุล
‘โฟกัส จีระกุล’ ฝากไว้ให้คิด พอเพียง ได้ต้องมีเงิน ทุกวันนี้แค่ พอกิน ยังเหนื่อยเลย

ซึ่งล่าสุด (21 ก.ค.) โฟกัส ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง Focus Jeerakul โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า “คนจะ ”พอเพียง” ได้ ต้องมีเงินก่อนนะคะ ต้องไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน ถึงจะสามารถทำอย่างนั้นได้ เพราะทุกวันนี้ แค่ “พอกิน” ยังเหนื่อยเลยค่ะ ฝากไว้ให้คิดค่ะ”

งานนี้แน่นอนว่าชาวเน็ตก็ได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ กันมากมายเลยทีเดียว เช่น พอเพียง คือเพ้อเจ้อ! คนมีเงิน คนรวยยยยยย เอาไว้พูดให้ดูคลู ดูเท่ห์เกร๋ๆค่ะ , พอเพียง แต่บางคนไม่เคยเพียงพอ.. , ขอแค่บางคนรู้จักพอ คนทั้งประเทศก็พอมีกิน , ทำงานยังกะรถถัง เงินเดือนยังกะขอทาน !! และโพสต์นี้ของโฟกัส ชาวเน็ตก็ได้แห่เข้ามากดไลก์กันมากกว่า 90,000 ไลก์แล้ว

โฟกัส

โฟกัส2

โฟกัส จีระกุล

โฟกัส จีระกุล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo