Entertainment

เดือดปุด! ‘หลิน มชณต’ แฟนเก่า ‘โทนี่’ โพสต์ภาพกลางกองเพลิง คนแห่โยงดราม่าร้อน!

“หลิน มชณต” โพสต์สตอรี่ภาพกลุ่มคนนั่งสมาธิกลางกองเพลิงที่กำลังลุกโชนอย่างหนัก ท่ามกลางกระแสดราม่าอดีตคนรัก “โทนี่ รากแก่น” บอกว่าไม่ฝักใฝ่ฝ่ายไหน ขออยู่ฝ่ายธรรมชาติ

จากกรณีที่นักแสดงและนายแบบชื่อดัง “โทนี่ รากแก่น” ออกมาโพสต์ร่ายยาวเผยมุมมองต่อสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน โดยมีการพูดถึงสามกีบ-สลิ่ม บอกว่าไม่ฝักใฝ่ฝ่ายไหน ขออยู่ฝ่ายธรรมชาติ จนทำเอาคนงงว่าต้องการสื่ออะไร และมองว่าเจ้าตัวไม่ได้เข้าใจถึงปัญหาที่แท้จริง

หลิน มชณต

“หลิน มชณต” โพสต์สตอรี่ “เป็นกลาง..กลางกองเพลิง”

ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารอย่างหนักบนโลกโซเชียล ล่าสุด (20 ก.ค.) นักแสดงและนางแบบสาวชื่อดัง มชณต สุวรรณมาศ หรือ หลิน อดีตคนรักของ โทนี่ ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ @linnmashannoad เผยภาพกลุ่มคนนั่งสมาธิกลางกองเพลิงที่กำลังลุกโชนอย่างหนัก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เป็นกลาง..กลางกองเพลิง” ขณะทวิตเตอร์ของ หลิน ยังได้มีการโพสต์ข้อความอีกด้วยว่า “กลางป่าไม่เรียกกลางนะซิส”

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตแห่โยงกันยกใหญ่ว่าโพสต์ดังกล่าวของ หลิน นั้น เกี่ยวข้องกับกระแสดราม่าของอดีตคนรักหรือเปล่า

หลิน มชณต

หลิน มชณต

ทั้งนี้ “โทนี่ รากแก่น” ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้งแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษสำหรับโพสต์ก่อนหน้านี้ ระบุว่า “ผมขอโทษสำหรับโพสก่อนหน้าที่ใช้คำไม่เหมาะสม สมควรที่คุณๆจะไม่พอใจครับ ให้อภัยผมด้วยครับ ผมขอโทษคุณทิมด้วยครับ โดยส่วนตัวผมชื่นชอบนโยบายของคุณทิม ผมยืนยันว่าผมต้องการการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ผมไม่เอาเผด็จการ และไม่ชอบการใช้ความรุนแรง ไม่ชอบการทำร้ายประชน”

พร้อมกับแนบแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “พลาดไปแล้วครับ ให้อภัยผมด้วยนะครับ” ท่ามกลางคอมเมนท์ที่ยังคงปะทุดุเดือดสนั่นไอจี

9 หลิน มชณต3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Toni Rakkaen (@tonirakkaen)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo