Entertainment

โพสต์เดียวสนั่น! ‘สิงโต ปราชญา’ ฟาดนิ่ม ๆ ปมยื่นสอบดาราวิจารณ์รัฐปมโควิด

โพสต์เดียวสนั่น! “สิงโต ปราชญา” ลั่นคำวิจารณ์เป็นหนึ่งในความเห็นที่เป็นความจริง หลัง “สนธิญา สวัสดี” ยื่นหนังสือถึงตำรวจ สอบพฤติกรรม 20 ดารา-คนดัง วิจารณ์รัฐปมโควิด

จากรณี “นายสนธิญา สวัสดี” ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กรณีตรวจสอบพฤติกรรม 20 ดารา-คนดัง วิจารณ์รัฐปมโควิด

สิงโต ปราชญา

อ้างไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอม พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ โดย นายสนธิญา ยืนยันว่า แสดงความเห็นเป็นเรื่องที่คนไทยสามารถทำได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้กรอบความถูกต้องและคำนึงถึงความเป็นจริงรวมถึงข้อกฎหมายด้วย

“สิงโต ปราชญา” ฟาดนิ่ม ๆ ลั่นคำวิจารณ์เป็นหนึ่งในความเห็นที่เป็นความจริง

ล่าสุด ( 21 ก.ค. ) “สิงโต” นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นชื่อดัง ที่มีแฟนคลับติดตามทั้งในและต่างประเทศ ได้ทำการแชร์ข่าวดังกล่าวลงบนบัญชีทวิตเตอร์ @stjinx_maya พร้อมกับแนบข้อความพูดถึงประเด็นนี้ว่า “คำวิจารณ์ก็เป็นหนึ่งในความเห็นครับ และความเห็นที่ว่าการบริหารจัดการของพวกคุณมันแย่มากแค่ไหน ก็เป็นหนึ่งในความจริงครับ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่แห่เข้ามาคอมเมนท์สนั่น

สิงโต ปราชญา

ซึ่งก่อนหน้านี้ “ปราชญา เรืองโรจน์” หรือ สิงโต เพิ่งจะเผยภาพแชทสนทนาบนกรุ๊ปไลน์ที่มีคุณหมออยู่ด้วย พร้อมเขียนข้อความเผยความรู้สึกว่า “ทุกวันนี้มันน่าหดหู่มากนะ ตื่นเช้ามาเจอแต่ข่าวความล้มเหลวของการบริหารประเทศ และยังคงไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นเลยแม้แต่นิด อยู่ในจุดที่เข้ากรุ๊ปไลน์ที่มีเพื่อนเป็นหมอกันครึ่งกรุ๊ปต้องมานั่งให้กำลังใจกันเองแล้ว”

สิงโต ปราชญา batch สิงโต4batch สิงโต2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo