Entertainment

‘นุ่น วรนุช’ ไม่นิ่งเฉย ออกมาโพสต์สั้น ๆ อ่านแล้วรู้เลยหมายถึงอะไร

ในช่วงที่ผ่านมานับเป็นช่วงที่เหล่าคนดังในวงการบังเทิงไทยทยอยออกมาเคลื่อนไหว พร้อมเป็นกระบอกเสียงเพื่อประชาชน โดยเฉพาะประเด็นเรื่องวัคชีนป้องกันเชื้อโควิด-19 ที่สังคมยังคงรู้สึกเคลือบแคลงใจ พร้อมตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้มาโดยตลอด อย่างก่อนหน้านี้ซุปตาร์สาวระดับตัวท็อปของไทยอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา” และ“คิมเบอร์ลี่” ก็เพิ่งออกมาเรียกร้องขอวัคซีน mRNA ฉีดฟรีให้กับประชาชนทุกคน ตามที่ได้เสนอข่าว > ‘ญาญ่า-คิมเบอร์ลี่’ นิ่งเฉยไม่ไหว เรียกร้องขอวัคซีน mRNA ฟรี เพื่อประชาชนทุกคน

นุ่น0

ล่าสุด ( 21 ก.ค. ) นางเอกซุปตาร์ตลอดกาลอย่าง “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ก็ไม่นิ่งเฉย ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความสั้น ๆ ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่เป็นภาษาอังกฤษว่า “HOPE” ซึ่งแปลว่า “ความหวัง” ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ต่อเป็นข้อความภาษาไทยว่า “วัคซีนทางเลือก” ตามด้วย “FOR PEOPLE” ซึ่งแปลว่า “สำหรับประชาชน”

เท่านั้นยังไม่พอ “นุ่น วรนุช” ยังได้โพสต์ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทยล่าสุดอีกด้วย ก่อนที่เธอจะโพสต์ภาพตัวเองขณะนั่งกอดเข่า พร้อมแนบแคปชั่นว่า “HOPE” โดยมีเพื่อนซี้อย่าง “เจี๊ยบ โสภิตนภา” เข้ามาคอมเมนท์ว่า “HOPE” เช่นเดียวกัน ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง

batch นุ่น1 batch นุ่น2 batch นุ่น3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo