Entertainment

นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาว เติ้ล ธนพล อัดคลิปแจง ฝ่ายชายผอมซูบไปมาก เกิดอะไรขึ้น ?

ทำเอาหลายคนต่างเข้ามาถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น ? หลังได้เห็นภาพล่าสุดของ “เติ้ล ธนพล” อดีตพระเอกชื่อดังแห่งวิกหลากสีที่ผอมซูบลงไปมาก ๆ จนมีเสียงเมาท์เล็ดลอดออกมา งานนี้ ทางด้านแฟนสาว “นิวนิว เอวเด้ง” เน็ตไอดอลสาวเซ็กซี่ ดีกรีแชมป์โคโยตี้ประเทศไทย จึงอยู่เฉยไม่ไหว ออกมาอัดคลิปชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรม @newnew_tletle96 โดยบอกว่า

2 นิวนิวเติ้ล5

“นิวนิวจะมาตอบคำถามและที่ทุก ๆ คนคอมเมนต์มาและอยากจะรู้เกี่ยวกับพี่เติ้ลนะคะ หนึ่งเลยคลิปตอนที่พี่เติ้ลแกล้งนิวนิวลงน้ำ ทำไมพี่เติ้ลถึงอ้วนจังเลย ตอนนั้นพี่เติ้ลยังไม่ได้ป่วยค่ะ แล้วตอนนี้ทุก ๆ คนก็มาเห็นคลิปอีกแล้ว ก็ตกใจว่าทำไมพี่เติ้ล ผอมจัง พี่เติ้ลไปทำอะไรมา หน้าตอบ ผอมมาก ซูบมาก โทรมมาก นิวนิวก็ขอตอบแทนตรงนี้สำหรับคนที่ไม่ได้ตามข่าว เพราะว่าข่าวอย่างอื่นโควิดอาจจะเยอะกว่า ก็คือพี่เติ้ลป่วยค่ะ สุขภาพร่างกายไม่ค่อยดีเพิ่งเข้าโรงพยาบาลไปเมื่อไม่นานนี้ เสียเลือดไปวันนึงประมาณ 10 กว่าลิตร ได้เลือดมาแทนแค่ 5 ลิตร ทำให้ดูผอมซูบ ตอนนี้เลิกเหล้าแล้ว ออกกำลัง ค่อย ๆ พัฒนาดีขึ้นเรื่อย ๆ”

ก่อนจะพูดถึงข่าวเมาท์ว่า ”พี่เติ้ลไม่ได้ทำอุปกรณ์นะคะทุกคนคะ เขาป่วยค่ะ ทั้งร่างกายและจิตใจด้วย กว่าจะกลับมาเป็นแบบนี้ได้ เราก็ต้องให้กำลังใจกันนะคะ ให้กำลังใจพี่เติ้ลกันนะคะ และนิวนิวจะพยายามดูแลพี่เติ้ลให้ดี ๆ นะคะ”

2 นิวนิวเติ้ล1

2 นิวนิวเติ้ล2

2 นิวนิวเติ้ล4

2 นิวนิวเติ้ล3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo