Entertainment

วอนช่วยเหลือ อู๊ด เป็นต่อ ต้องการเลือดด่วนมาก พ่อตัวซีดหมดแล้ว

คนบันเทิงช่วยแชร์ขอความช่วยเหลือด่วนมาก คุณพ่อของ “อู๊ด เป็นต่อ” ต้องการเลือดกรุ๊ปโอ โดย อู๊ด เป็นต่อ แจ้งว่า “ตอนนี้พ่อผมต้องการเลือดกรุ๊ปโอ ด่วนมากครับตีวซีดหมดแล้ว ที่รพ.ศูนย์ขอนแก่น รบกวนฝากแชร์ด้วยนะครับ นายช่วง ธีระวิทยากุล อยู่ตึกโรคหัวใจชั้น 7 ครับ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ใครพอจะช่วยได้รบกวนด้วยนะครับ ติดต่อเบอร์ 084-029-3285 พระพิทักษ์”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องนักแสดงจากซิทคอมเป็นต่อ และคนบันเทิงช่วยแชร์ข้อความดังกล่าว ทั้ง “ชาคริต แย้มนาม” , “เกลือ เป็นต่อ” , “แหม่ม วิชุดา” , “คุณบอย ถกลเกียรติ”

1 อู๊ด เป็นต่อ1
1 อู๊ด เป็นต่อ5

ขณะที่แฟน ๆ และชาวเน็ตที่ต่างเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “พรุ่งนี้ผมไปบริจาคให้ครับผมอยู่ขอนแก่น” , “แม่ก็ป่วยต้องการเหมือน​กันที่ขอนแก่น​ขาดเลือด​จริงจังมาก​ ตอนนี้ที่ทางโรงบาลแนะนำต้องให้คนมาบริจากแล้วระบุ​ชื่อ​คนรับถึงจะได้เลือดฟรีและเร็ว​ ไม่งั้นจ่าย5000หรืออาจไม่มีให้เลย​“ , “ใครอยากช่วยไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็บริจาคได้ค่ะ บริจาคผ่านสภากาชาดของแต่ละจังหวัด และแจ้งรายละเอียดของผู้ป่วยที่เราจะบริจาคให้ว่าชื่ออะไรอยู่โรงพยาบาลไหนทางสภากาชาดเค้าจะจัดการให้เองค่ะ เพราะคุณแม่เคยป่วยต้องใช้เลือดเยอะคุณแม่อยู่ที่แพร่โดยมีพี่สาวและเพื่อนบริจาคให้ที่กรุงเทพค่ะ ใครอยากช่วยหรือสามารถให้ได้บริจาคได้เลยค่ะ”

1 อู๊ด เป็นต่อ4 1 อู๊ด เป็นต่อ2

1 อู๊ด เป็นต่อ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo