Entertainment

สวนคืนไม่ยั้ง! แก้มบุ๋ม ติดเครื่องด่าแบบนอนสต๊อป หลังเจอคนหยาบใส่ บอกกีใหญ่มาก

ทำเอาดาราสาวนางร้ายสาว “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” ถึงกับหัวร้อนปุด ๆ เลยทีเดียว เพราะในระหว่างที่เธอกำลังไลฟ์ขายของ เมาท์มอยกับลูกค้าและแฟน ๆ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก โกดังแก้มบุ๋ม แบบเพลิน ๆ อยู่นั้น แต่จู่ ๆ ก็มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์หยาบคายเรื่องอวัยวะเพศบอกว่า กีใหญ่มาก

14 แก้มบุ๋ม2

งานนี้ สาวแก้มบุ๋ม เลยสวนคืนไม่ยั้ง ด่ากลับรัว ๆ แบบนอนสต๊อปโดยทันทีว่า “เลิกกีใหญ่ก่อนค่ะ พี่เคยเห็นกีหนูเหรอคะ ? นั้นมันกีแม่พี่รึป่าวคะ ? พี่รู้ได้ยังไง ? อาจจะเป็นของแม่พี่นะคะ เพราะหนูยังไม่เคยผ่านการมีลูกอาจจะเป็นของแม่พี่นะคะ เรียนเชิญนะคะ ลองไปดูของแม่พี่นะคะ ว่ารีแพร์ที่ไหนดี

ไม่น่ารักนะคะ ไม่ให้เกียรติกันเลย ถ้าคุณพี่ไม่ให้เกียรติหนู หนูก็ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติคุณพี่นะคะ สันดานไม่ดีนะคะ เชิญนะคะนรกขุมไหนเอ่ยย ?? …เนอะ…ไม่น่ารักรึเปล่าคะ ประเทศชาติก็ล่มจมอยู่แล้ว คุณพี่มีรบกวนสติในการใช้ชีวิตนะคะ คนอื่นเขาทำมาหากิน ทำงานให้ประเทศมันเจริญรุ่งเรืองขึ้น คุณพี่ทำอะไรเอ่ยเป็นตัวถ่วงของสังคมนะคะ ควรตายนะคะ ระวังเดินออกไปฟ้าผ่าเพราะคนสาปแช่งเยอะนะคะ ไม่สนุกเลยค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชม เขาชมว่าหนู…ใหญ่นะคะ แต่คุณพี่จะรู้ได้ยังไง

ไม่น่ารักรึเปล่าคุณพี่ คุณพี่ไม่น่ารักรึเปล่า คุณพี่น่ารักไหมคะ คุณพี่อาจจะไม่น่ารัก เพราะว่าพ่อแม่ไม่สั่งสอน หรือสั่งสอนแล้วไม่รู้จักคำว่าไม่ควรพูดกับคนอื่นแบบนี้นะคะ โรคจิตก็ใช้มือคุณพี่นะคะ ไม่ต้องมายุ่งกับหนูนะคะ”

ชมคลิป คลิกที่นี่

@suwakonไอเลิฟคุณแก้มบุ๋ม เอฟๆของยุขำลั้นเลย มึงอย่าจื่อ ##แก้มบุ๋ม ##ฟาดได้ฟาด ##แม่ค้าออนไลน์ ##อย่าปิดการมองเห็น♬ เสียงต้นฉบับ – Suwakon

14 แก้มบุ๋ม3

14 แก้มบุ๋ม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo