Entertainment

งานเข้า! อุ๊ หฤทัย โดน เต๋า ทีวีพูล ขุดปมดราม่าขยี้ซ้ำอีกรอบ ทำชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

โดนจุดประเด็นดราม่าให้ปะทุเดือดขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับกรณีที่นักร้องดัง “อุ๊ หฤทัย” เคยออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงชาวเน็ตที่ออกมาวิจารณ์ความล้มเหลวในการจัดการปัญหาวิกฤติโควิด-19 ของรัฐบาล โดยบอกว่า “เอางี้ไหม ? ให้ ศบค. ลาออก ยกเลิก พรก.ฉุกเฉิน ไร้การควบคุมอีกต่อไป นายกฯ ลาออกใครจะจุดม็อบก็ตามสบาย เปิดประเทศ กินดื่ม เที่ยวได้เสรี ป่วยรักษาเอง ไปไหนก็ได้ ตายก็เผา” ซึ่ง ณ ตอนนั้นก็ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์ไม่น้อยเลยทีเดียว

13 เต๋าอุ๊4

ล่าสุด (19 ก.ค.) นักข่าวบันเทิงชื่อดัง “เต๋า ทีวีพูล” ก็ได้ขุดโพสต์ดังกล่าวออกมาขยี้ซ้ำอีกรอบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tao_tvpool พร้อมแคปชั่นว่า “เอาไหม”

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ “พร้อมออกไหมคะ ?” , “นางไม่เปิดให้คนไปเม้นอะ จะได้รู้ว่าคำตอบคือเอาหรือไม่เอา” , “ถามจริง ๆ เถอะอุ๊ไม่เดือดร้อนอะไรเลยเหรอ ? เราอยู่ประเทศเดียวกันป่ะงง ?” , “เอาค่ะ ลาออก เลือกตั้งใหม่ คนจะได้สบายใจขึ้น พอออกไปแล้ว เค้าคิดแก้ปัญหากันได้อยู่แล้ว อย่ามาทำพูดประชดเลย สมองคิดแต่ว่าเค้าจะคำทางไม่ถูกหรอ สรุปก็ยังคิดว่าคนไทยโง่ คนที่โง่พูดออกมาแบบนี้ ใครเอ่ย”

13 เต๋าอุ๊1 13 เต๋าอุ๊2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo