Entertainment

เจ้าหญิงมาแล้ว! แอน ทองประสม ขอเป็นอีกกระบอกเสียง ส่วนร่วมแบบเสี้ยวเล็ก ๆ

จากการระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ ส่งผลให้การบริจาคโลหิตลดลงอย่างต่อเนื่อง จนทำให้คลังเลือดตกอยู่ในภาวะขาดแคลนเลือดที่จะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยอุบัติเหตุ ผู้ป่วยที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด และผู้ป่วยเคสอื่น ๆ

12 แอนทอง1

ล่าสุด (20 ก.ค.) นางเอกสาวและผู้จัดละครชื่อดัง “แอน ทองประสม” เจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @annethong เผยภาพขณะเดินทางไปบริจาคเลือดที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย ทั้งยังเชิญชวนให้พี่น้องคนไทยทุกคนที่มีสุขภาพแข็งแรงไปบริจาคโลหิต พร้อมติดแฮชแท็ก #BloodChallenge และ #บริจาคโลหิตฝ่าวิกฤติCOVID19

12 แอนทอง4

“ขอเป็นส่วนร่วมแบบเสี้ยวเล็ก ๆ เพื่อช่วยต่อลมหายใจให้กับอีกหลายชีวิต แอนทราบข่าวว่าสภากาชาดไทยขาดเลือดอย่างหนักในช่วงนี้ เลยรีบมาบริจาค ใครไหว ใครแข็งแรง ลองมาบริจาคดูนะคะ #BloodChallenge #บริจาคโลหิตฝ่าวิกฤติCOVID19″

ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน คู่รักซุป’ตาร์ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็เพิ่งชวนกันไปบริจาคโลหิตที่หน่วยรับบริจาคโลหิต ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม พร้อมทั้งเชิญชวนให้พี่น้องคนไทยทุกคนที่มีสุขภาพแข็งแรงไปบริจาคโลหิต พร้อมติดแฮชแท็ก #BloodChallenge และ #บริจาคโลหิตฝ่าวิกฤติCOVID19 ด้วยเช่นกัน

12 แอนทอง3
12 แอนทอง2

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย AnneThong (@annethong)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo