Entertainment

เจ้าสาวป้ายแดง! แพร เผยวินาทีถูกขอแต่งงาน คำพูดที่ทำให้น้ำตาไหลออกมาเอง

จ่อคิวสละโสดอีกคู่แล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” กับหวานใจนักแสดงสาว “แพร-พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์” จากมิตรภาพความเป็นเพื่อนสู่หวานใจตัวจริงที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี จนแฟน ๆ แห่ลุ้นแห่เชียร์กันตลอดว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีกันเขาสักที

11 เชนแพร4

กระทั่งล่าสุด (19 ก.ค.) หนุ่มเชน ก็ได้เผยช็อตหวานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @chanenutthawat กับโมเมนต์เซอร์ไพร์สคุกเข่าขอ สาวแพร แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกบนเรือหรูกลางทะเล โดยมีเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟน ๆ ที่แห่กันเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

11 เชนแพร3

และในวันนี้ (20 ก.ค.) สาวแพร ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pairrykaa เป็นครั้งแรก หลังถูกฝ่ายชายขอแต่งงาน โดยเจ้าตัวเผยถึงคำพูดที่และความรู้สึกที่ทำให้น้ำตามันไหลออกมาเอง ท่ามกลางเพื่อน ๆ และแฟน ๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้ง

11 เชนแพร2

“วันเกิดปีนี้ ได้เชนเป็นของขวัญ ^^ วินาทีที่เชนคุกเข่า แล้วพูดว่า อยู่กับเชนนะ แต่งงานกับเชนนะ … ไม่คิดเลยว่าฉากนี้พอเกิดกับตัวแล้วมันจะ มึน ๆ วิ้ง ๆ เขิลมาก น้ำตาก็ไหลออกมาเอง ขอบคุณที่เชนเตรียมการทุกอย่าง แบบเนียนที่สุด เซอร์ไพรส์มาก ๆ ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่คอยช่วยเชนประสานงานให้งานออกมาได้ดีขนาดนี้ … (ปกติจับได้ตลอดเวลาเซอร์ไพรส์ ครั้งนี้ทำได้สุดจิง ๆ) แพรรักเชนมาก ๆ นะคะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ที่ทำเผื่อแพรทุกอย่าง ปล. เมื่อวานทั้งวันเค้ายิ้มแก้มปริตลอดเลยจริง ๆ นะ มีความสุขมาก ๆ จริง รัก ๆ ๆ ๆ”

11 เชนแพร1

11 เชนแพร6

11 เชนแพร5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo