Entertainment

เสียงแตกสนั่น! เพจครัวคุณต๋อย หลัง ณวัฒน์ ประกาศถอนตัว เจอรถทัวร์คว่ำหลายร้อยคัน

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล หลังจากพิธีกรและเจ้าพ่อเวทีนางงามอย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ออกมาไลฟ์ประกาศยุติบทบาทการเป็นพิธีกรรายการ “ครัวคุณต๋อย” โดยบอกว่าเคารพผู้ที่ทำงานด้วยกัน แต่ถ้าสัญญาณมาว่าอย่าพูดเรื่องเจ้าสัว เพราะกลัวไม่ได้สปอนเซอร์ ตนก็ขอถอนตัว เพื่อให้ไม่เป็นปัญหาต่อทุกคน ยืนยันว่าตนไม่มีทางสนับสนุนเด็ดขาด ทั้งยังบอกฟาดแรงว่าไม่ต้องส่งข้อความมาแสดงอิทธิฤทธิ์เหนือตนด้วย

7 เพจครัวคุณต๋อย7

ซึ่งหลังจาก ณวัฒน์ ออกมาไลฟ์แจ้งประสงค์ของตัวเอง ปรากฏว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก ครัวคุณต๋อย ได้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งคนที่เข้ามากล่าวต่อว่ารายการ อาทิ “ครัวสลิ่ม” , “รายการที่รับ”เศษเงินจากนายทุนเคยเป็นรายการที่ชอบมากแต่ไปนี้จะไม่มีวันที่จะมาดูอีกต่อไป” , “ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่เข้ามาดู”

ขณะที่บางส่วนก็เข้ามาให้กำลังใจ อาทิ “ผมชอบดูครับไม่เกี่ยวกับเรื่องอื่นแยกแยะได้ครับให้กำลังใจทุกคน” ,  “ขอบคุณคุณไตรภพ ปล่อยเค้าไปเถอะ นี่รายการอาหาร ไม่ต้องการพิธีกรที่สร้างแต่ความแตกแยกให้สังคมไทย ทุกวันนี้ยังเละไม่พอ มีคนแบบนี้นี่แหละ ที่เสี้ยม บังคับให้คนทะเลาะกัน บังคับให้คนต้องเลือกข้าง” , “จะกลับมารอติดตามชมค่ะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo