Entertainment

สาวคนนี้แหละ! เขื่อน K-OTIC เผยเคยจีบเพื่อนร่วมค่าย เปิดภาพลับที่เมื่อก่อนออกสื่อไม่ได้

ออกมาเผยเรื่องความรักครั้งแรกของตัวเองในค่ายกามิกาเซ่ สำหรับ “เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC ที่ล่าสุด ได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ #ความลับกามิ EP.8 พร้อมย้อนเล่าถึงช่วงที่ยังไม่รู้ตัวว่าเป็น LGBTQ+ เจ้าตัวเคยจีบ “จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร” หรือ จินนี่ อดีตสมาชิก ชิลลี่ไวท์ช็อค, สวีต ดี และ seven days

7 เขื่อน K OTIC3

โดย เขื่อน เผยว่า ณ ตอนนั้นเข้าใจว่าเป็นความชอบแบบแฟน แต่จริง ๆ แล้วคือความชอบแบบเพื่อน เคยไปกินข้าว ดูหนัง ซื้อของขวัญแลกกัน เป็นความรู้สึกดี ๆ ที่เกิดขึ้นในวัยเด็ก และอีกคนที่ เขื่อน เคยมีความรู้สึกดี ๆ ให้ ก็คือ “อิ้งค์-วรันธร เปานิล” หรือ อิ้งค์ ชิลลี่ไวท์ช็อค ที่ตอนนั้นมีแฟน ๆ แอบจิ้นให้เป็นคู่จริงกันเพียบ

ทั้งนี้ เมื่อรายการออนแอร์ออกไป เขื่อน ก็ได้โพสต์สตอรี่เผยภาพคู่กับ จินนี่ และโมเมนต์น่ารัก ๆ ตั้งชื่อเม่นคู่กัน เหมือนเป็นสัตว์สื่อรัก ขณะที่ จินนี่ ก็ได้เปิดภาพในอดีตที่ตอนนั้นไม่สามารถออกสื่อได้ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

7 เขื่อน K OTIC1

7 เขื่อน K OTIC2

7 เขื่อน K OTIC7

นอกจากนี้ เขื่อน ก็ได้ส่งข้อความไปหา อิ้งค์ สารภาพว่าเคยรู้สึกดี ๆ ด้วย ซึ่ง อิ้งค์ ก็ตอบกลับมาว่า เคยรู้สึกดีกับเขื่อนเช่นกัน

“พื้นที่ปลอดภัยของกันและกัน 🙂 เมื่อคำว่าชอบและห่วงใยมีมากมายหลายรูปแบบ มากกว่าการที่จะจำกัดด้วยภาษามาเป็น “หนึ่ง” หรือ “สอง” คำได้ หลาย ๆ ครั้งมนุษย์หนึ่งคนต้องใช้เวลานานมาก ๆ กว่าจะเข้าใจความรู้สึกตัว เพราะกรอบที่ถูกตีขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพศ ความรัก ความห่วงใยและอีกมากมาย ขอบคุณนะ @inkwaruntorn ที่เป็นพื้นปลอดภัยให้กันและกันจนถึงทุกวันนี้ รักอิงค์นะ แล้วก็จะเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้อิงค์ไปตลอดนะครับ “เพื่อนกันฉันรักเธอ”

ขอบคุณพี่ @khunfour ที่เปิดพื้นที่ปลอดภัยให้กับเขื่อนที่จะออกมา express ความในใจเขื่อนด้วยครับ”

7 เขื่อน K OTIC8

7 เขื่อน K OTIC4
7 เขื่อน K OTIC5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo