Entertainment

‘แจม ชรัฐฐา’ งัดหลักฐานฟาดหน้าหงาย หลังเจอชาวเน็ตแซะปมย้ายประเทศ

จากรณีนักร้องสาว “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” หรือ “แจม เนโกะจัมพ์” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @jam_ponybah โดยการโพสต์ภาพข้อความเผยความรู้สึกของเธอว่า “อยากย้ายประเทศนะ… อยากไปอยู่ที่อื่น… อยากไปอยู่ในที่ที่เรามีความหวังและมองเห็นอนาคตที่ดีได้… ไม่ได้รังเกียจประเทศไทยนะ แจมรักทะเลไทย ธรรมชาติของประเทศไทยที่สุด แต่ เกลียด “คน” บางกลุ่มที่ทำให้ประเทศไทยไม่น่าอยู่.. เศร้านะ”

189

ก่อนที่นักร้องสาวจะโพสต์แคปชั่นเพิ่มเติมว่า “อยากจะทำอะไรก็มองไม่เห็นทาง แล้วคนที่แย่กว่าเรา คงมืดไปหมด สงสารตัวเอง สงสารชาวบ้าน เห้อ เห็นเพื่อนตัวเองหลายคนที่อยู่ต่างประเทศแล้วก็คิดว่าเค้าโชคดีจัง #ไถFBมากก็จะเวิ่นประมานนี้” ท่ามกลางคอมเมนท์ที่แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นสนั่นไอจี

batch 311 1

ล่าสุด ( 19 ก.ค. ) สาวแจม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง หลังเจอชาวเน็ตแซะปมย้ายประเทศว่า “ก็ดูมีความสุขดี ชีวิตดี้ดีจะอยากย้ายประเทศไปทำไม”

งานนี้เจ้าตัวจึงไม่รอช้า อธิบายรวดเดียวจบแบบให้หายสงสัยว่า “ถ้าคนบริหารประเทศดีไม่ง่าว ชีวิตแจมก็จะดีดี๊ดีสุดปังปุริเย่ค่ะ ไม่ใช่แค่ชีวิตเหมือนจะดี ถ้าไม่ได้เป็นดารามาก่อน หรือชีวิตไม่มีต้นทุน ก็คงลำบากมาก ๆ ถูกมั้ยค่ะ พ่อค้าแม่ค้าลำบากกันมาก ไดเรกต์มาขอให้ช่วยกันทุกวัน เราก็รับตลอดไม่คิดเงินสักบาท บางทีก็ทั้งอุดหนุนทั้งรีวิวให้ด้วย เพราะทุกคนเดือดร้อนค่ะ

batch 191

และบอกไว้ก่อนไม่ได้รวยค่ะ แต่แค่พอจะมีเราถึงอยากจะช่วยเท่าที่ช่วยได้ การถ่ายรูปกับอาหารยิ้มแย้ม ไม่ได้หมายความว่า เงินในบัญชีจะดีนะคะ ที่ไม่ย้ายประเทศซักที เพราะวัคซีนยังฉีดไม่ครบ และวัคซีนที่ได้มันไปต่างประเทศไม่ได้ค่ะ จบ”

ก่อนที่จะโพสต์เรื่องที่ สหภาพยุโรป (EU) ยอมรับผู้เดินทางที่ต้องได้รับวัคซีนและผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ โดยวัคซีนที่ได้รับการอนุมัติ ได้แก่ โมเดอร์นา,ไฟเซอร์ (BioNTech) , จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน และแอสตร้าเซนเนก้า ซึ่งหมายความไม่ได้มีการรองรับผู้ที่ฉีดวัคซีนซิโนแวคนั่นเอง

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้แนบแคปชั่น/kdถึงพวกชอบแซะว่า “ตามนี้นะ ใครที่ชอบแซะทั้งหลาย ตอบทีเดียว จบแล้วนะ เบื่อ ใครไม่เห็นด้วยก็เชิญไปเม้าท์ด่าให้มันในพื้นที่ ๆ พวกคุณมีความคิดแบบเดียวกันนะคะ ไม่ต้องมาเม้นในคอมเม้นใต้รูปที่เราอยากจะช่วยรีวิวสินค้าให้พ่อค้าแม่ค้า เสียมารยาทค่ะ เชิญ

batch 192 batch 193batch 312

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo