Entertainment

วินาทีชีวิต บุ๋ม เผยคลิปยื้อลมหายใจคุณแม่รอเตียง คุยไป น้ำตาไหลไป ลูกสาวก็ติดโควิด

นับตั้งแต่ประเทศไทยพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 คนแรกเมื่อต้นปี 2563 จนปัจจุบัน ประเทศเผชิญกับการระบาดของโรคโควิด-19 ถึง 3 ครั้ง ซึ่งครั้งล่าสุดนี้ เรียกได้ว่าไต่ระดับวิกฤตขึ้นไปเรื่อย ๆ เพราะในแต่ละวันพบจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ และผู้เสียชีวิตพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดสถานการณ์เตียงเต็ม และ ICU ไม่พอ มีผู้ป่วยหลายคน รอคอยเตียงจนเสียชีวิตไปแล้วหลายราย

1 บุ๋ม ปนัดดา4

ล่าสุด (18 ก.ค.) เมื่อช่วงกลางดึก ที่ผ่านมา พิธีกรชื่อดังดีกรีนางสาวไทย “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หนึ่งในคนบันเทิงที่เข้ามาช่วยเหลือเรื่องการประสานงานช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @boompanadda เผยคลิปวินาทีชีวิต ขณะยื้อลมหายใจผู้ป่วยจนกว่าจะได้เตียง “วินาทีชีวิต ยื้อลมหายใจจนกว่าจะได้เตียง คุยไป น้ำตาไหลไป น่าสงสารมาก แล้วจะให้บุ๋มหยุดได้ยังไง ?”

1 บุ๋ม ปนัดดา2

“ยื้อชีวิตและลมหายใจให้มากที่สุด คุณแม่นอนนิ่งแบบนี้ กินอะไรก็อาเจียรออกหมดแม้กระทั่งยา ออกซิเจนต่ำมาก ส่วนลูกสาวก็ติดเชื้อโควิดแต่ไม่ยอมรายงานตัวเพราะกลัวไม่มีใครดูแลแม่ #บีบหัวใจ ทุกวินาที โชคดีที่ทีม #องค์กรทำดี #เอ็กซ์เพรสทีม เราได้รับบริจาคเครื่องออกซิเจน อยากให้ได้เตียง รพ. ให้เร็วที่สุดค่ะ ช่วยกันภาวนาด้วยนะคะ”

1 บุ๋ม ปนัดดา1

1 บุ๋ม ปนัดดา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo