Entertainment

หักมุมไหม?! #อันฟอลไดอารี่เมียดารา ติดเทรนทวิตเตอร์ ส่อคดีพลิกหรือเปล่า

จากกรณีผู้ใช้อินสตาแกรมที่ชื่อว่า @diary_miadara อ้างว่าเป็นเมียของพระเอกชื่อดังคนหนึ่ง ย่านอโศก ได้ออกมาโพสต์แฉเรื่องราวความรักของเธอกับฝ่ายชายตลอดระยะ 3 ปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และทำให้แฮชแท็ก #ไดอารี่เมียดารา พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทยอย่างรวดเร็ว ตามที่ได้เสนอข่าว > สรุปมหกรรมแฉจัดเต็ม #ไดอารี่เมียดารา อ้างเป็นเมียพระเอกดัง ย่านอโศก

900 1

แต่ดูเหมือนว่ามหากาพย์ดราม่าครั้งนี้จะยังไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อล่าสุด ( 18 ก.ค. ) ชาวเน็ตได้พากันแห่ทวิตข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #อันฟอลไดอารี่เมียดารา จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย หลังจากที่ชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความสรุปแฮชแท็กดังกล่าวเป็นข้อ ๆ ดังนี้

batch 931

ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดเแฮชแท็กดังกล่าว เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ( 18 ก.ค. ) มีคนที่อ้างว่าเป็นเพื่อนของฝ่ายชายได้ออกมาพูดชี้แจงผ่าน Clubhouse เผยว่า เจ้าของแอค #ไดอารี่เมียดารา บิดเบือนข้อมูล ซึ่งทำให้ฝ่ายชายรู้สึกไม่โอเคเลย แต่ต้องยอมอยู่เงียบ ๆ เพราะไม่อยากให้เรื่องแย่ไปกว่านี้ ที่จริงฝ่ายชายอยากออกแถลงข่าว แต่ติดตรงที่เป็นผู้ชายหากออกมาพูดก็เหมือนแก้ตัวให้ตัวเอง เลยตัดสินใจอยู่เงียบ ๆ ดีกว่า นอกจากนี้เพื่อนยังเผยอีกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจฝ่ายชายบอบช้ำไม่แพ้กัน ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายอื่น ๆ พากันออกมาโพสต์ข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #อันฟอลไดอารี่เมียดารา เพื่อรณรงค์ให้คนกดอันฟอลโลว์ไอจี @diary_miadara จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

เรื่องนี้จะจบลงยังไง หรือจะมีการออกมาแฉกันอีกไหม คงต้องรอติดตามกันต่อไป!

batch 934 batch 933 batch 935 batch 930

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo