Entertainment

‘ฮิวโก้’ เจอเพจ ‘เชียร์ลุง’ บิดเบือนข้อมูล ถูกอ้างเชียร์ กฎอัยการศึก

จากกรณีที่ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปินชื่อดัง ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยโพสต์สั้น ๆ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @hugolek ระบุข้อความว่า “Just Quit” พร้อมแคปชั่นเพิ่มเติมอีกว่า “รวบอำนาจรวบความรับผิดชอบ” และภรรยาสาว ฮาน่า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ด้วยเช่นกัน “สงสารประชาชนจับใจ” เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ปกฮิวโก้1

ล่าสุด (18 ก.ค.) เฟซบุ๊ก Hugo ของ ฮิวโก้ นั้น ได้แคปโพสต์จากเพจ เชียร์ลุง ที่อ้างว่า “ฮิวโก้ ถ้าอะไร ๆ มันหนักมากก็ขอกฎอัยการศึกก็ได้นะ รับได้” โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความฟาดกลับว่า “หยุดบิดเบือนข้อมูล Just Quit”

และในเวลาต่อมา เพจ Hugo ได้โพสต์ข้อความแชท ที่ได้ส่งตัวแทน ทักไปหาทางเพจ เชียร์ลุง โดยระบุว่า “ตัวแทนจากคุณฮิวโก้นะครับ โพสบิดเบือนข้อมูล กรุณลงขอโทษด้วย หากไม่ดำเนินการภายใน 3 วัน เตรียมรับจดหมายครับ” พร้อมแคปชั่นว่า “ว่างแล้วช่วยโทรกลับนะครับ”

ฮิวโก้1

ซึ่งล่าสุด เพจ เชียร์ลุง ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว และได้โพสต์ขอโทษอย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า “เรียน แฟนเพจทุกท่าน แอดมินขออภัยในการลงภาพนี้ เราได้คุยกับทนายของบุคคลในภาพแล้ว จึงขอโพสต์ภาพนี้ชี้แจงนะคะ”

ทั้งนี้ ยังมีรูปภาพข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “ขออภัย ในความผิดพลาดของข้อมูล ตามที่เพจเชียร์ลุง ได้โพสต์ภาพและข้อความนี้ ขณะนี้ เราได้รับแจ้งจากเจ้าของภาพว่า มิได้กล่าวข้อความนี้เลย ดังนั้น เราจึงได้ดำเนินการ “ลบ” โพสต์ดังกล่าวแล้ว และขอออภัยหากทำให้เจ้าของภาพถูกเข้าใจคลาดเคลื่อน จากการกระทำดังกล่าวนี้ ลงชื่อ แอดมิน เจน”

และเพจของ Hugo ได้ทิ้งท้ายข้อความไว้อีกด้วย “อย่างไรก็ตาม ทางเพจ Hugo ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้และพร้อมจะเรียนรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขการโพสต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์บิดเบือนข้อมูลดังกล่าวขึ้นอีก”

ฮิวโก้4

ฮิวโก้2

ฮิวโก้ 1

ฮิวโก้3

ฮิวโก้5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo