Entertainment

สู้ใหม่ไปด้วยกัน! แอร์ สารภาพเคยถอดใจ ร้องไห้ไม่รู้กี่รอบ ช่วยหลายชีวิตไว้ไม่ทัน

เรียกได้ว่าไต่ระดับวิกฤตขึ้นไปเรื่อย ๆ สำหรับการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ที่ทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง และมียอดผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นในอัตราที่สูง จนทำให้เกิดสถานการณ์เตียงเต็ม และ ICU ไม่พอ ส่งผลให้มีผู้ป่วยรอคอยเตียงเสียชีวิตคาบ้านแล้วหลายราย

10 แอร์ ภัณฑิลา1

ล่าสุด (15 ก.ค.) ดาราสาว “แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” หนึ่งในคนบันเทิงที่เข้ามาช่วยเหลือเรื่องการประสานงานช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bunnyaire เผยข้อความจำนวนมากที่ส่งเข้ามาในอินบ๊อกซ์ของเธอเพื่อขอความช่วยเหลือ พร้อมถามว่าเรามาถึงจุดนี้กันได้ยังไง

10 แอร์ ภัณฑิลา3

“นี่คือส่วนนึง ส่วนเล็ก ๆ ของหนู อยากช่วยทุกคนเลยจริง ๆ แต่ตอบยังไงก็ไม่ทัน

มาทุกช่องทางจริง ๆ นี่แค่ใน DM

สารภาพเลยค่ะ ว่าหนูถอดใจไปแล้วรอบนึง คิดไปแล้วว่าบางเรื่องมันคงเกินกำลังหนูจริง ๆ ร้องไห้ไม่รู้กี่รอบที่รู้ว่า เราช่วยหลาย ๆ ชีวิตไม่ทัน… หนูเลยคุยกับแม่บุ๋มตรง ๆ ว่าหนูไม่ไหวแล้วแม่ หนูประสานงานให้ใครไม่ได้แล้ว แต่แม่พูดกับหนูว่าส่งรายละเอียดมาลูก ไป!! ช่วยกัน!! เอาหล่ะ!! แม่พร้อมหนูก็พร้อม!! สู้ใหม่ไปด้วยกันค่ะ

หนูขอบคุณแม่บุ๋ม พี่บุ๊คโก๊ะ พี่ได๋ เพจเส้นด้าย หมอแล็บแพนด้า และอีกหลาย ๆ หน่วยงานนะคะที่เป็นแรงบันดาลใจให้หนูลุกขึ้นมากช่วยกันต่อลมหายใจของคนที่กำลังต้องการความช่วยเหลือ… ลมหายใจของคนที่เรารักมันช่างมีค่าเหลือเกิน!! หนูจะขออยู่ข้าง ๆ ทุกๆคนและสู้ไปด้วยกันนะคะ #ครั้งนึงในชีวิต”

10 แอร์ ภัณฑิลา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo