Entertainment

สรุปมหกรรมแฉจัดเต็ม #ไดอารี่เมียดารา อ้างเป็นเมียพระเอกดัง ย่านอโศก

เรียกว่ากระหึ่มโซเชียลจริง ๆ สำหรับแฮชแท็ก #ไดอารี่เมียดารา ที่พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทยอย่างรวดเร็ว เมื่ออยู่ ๆ ก็มีบัญชีผู้ใช้อินสตาแกรมที่ชื่อว่า @diary_miadara ออกมาเล่าเรื่องราวของการเป็นเมียดารา ตลอดระยะ 3 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับบอกว่าที่ออกมาพูดเพราะทุกคนจะได้รู้จัก “วงการบันเทิง” ในด้านที่ทุกคนไม่เคยรู้จัก และต้องการร้องขอความเป็นธรรมในฐานะลูกผู้หญิงคนนึงที่ถูกคนที่เธอฝากชีวิตไว้ กระทำจนเธอแทบจะไม่ใช่คน

4 ไดอารี่เมียดารา2

ซึ่งเจ้าของอินสตาแกรมดังกล่าว อ้างว่าเป็นเมียของพระเอกชื่อดังคนหนึ่ง ย่านตึกอโศก ได้เขียนเล่าเรื่องราวมาได้ 7 EP. แล้ว พร้อมกับบอกว่า เรื่องราวทั้งหมดนั้นจะมี 60 EP.

โดยผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ @Fransiax7b ได้สรุปเนื้อหาทั้งหมดไว้ดังนี้

EP.1

ผู้หญิงเป็นแฟนคลับของผู้ชาย คอยส่งพวกของขวัญให้ หลังจากนั้นผช.ก็ทักไลน์ส่วนตัว (ผู้หญิงไม่รู้ว่าเอามาจากไหน) หลังจากนั้นก็เริ่มคุยกันและคบกัน เนื่องจากผู้ชายเป็นดาราก็เลยต้องคุยกับผู้หญิงคนอื่นด้วย ซึ่งผู้ชายโกหกว่าเป็นพี่น้องกัน แต่จริง ๆ เป็นแฟนเก่า ผู้หญิงเลยเริ่มไม่เชื่อใจและวิตก

EP.2

ผู้ชายไปทำงานตปท.กับผู้หญิงคนอื่น แล้วผู้หญิงคนนั้นไลฟ์ว่าจะแนะนำผู้หญิงคนอื่นให้ผู้ชายทำให้ผู้หญิงเริ่มกังวล +กับที่ไม่เชื่อใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

EP. เรื่องรถ

ผู้หญิงซื้อรถให้ผู้ชายด้วยความเต็มใจและไม่อยากได้คืน แต่สักพักผู้ชายเริ่มบอกว่าพ่อให้เอามาคืน ซ้ำจนผู้หญิงยอม และบอกว่าขอคืนเป็นเงิน เพราะเอารถมาก็ไม่ได้ใช้ แต่ผู้ชายยังไม่คืน และหานู้นหานี่มาอ้าง และบอกว่าผู้หญิงเอาแต่เรียกร้อง

EP.3

มีหมอดูมาบอกกับผู้ชายว่าเขาจะทำผู้หญิงท้อง ผู้ชายเลยไปบอกผู้หญิงว่าจะขอมีเพศสัมพันธ์กันทางประตูหลัง ซึ่งผู้หญิงก็ยอม แม้จะไม่ชอบก็ตาม ผู้หญิงเริ่มไม่สบายเพราะความเจ็บ และเริ่มใช้ยานอนหลับช่วย ส่วนผู้ชาย คอยด่าทอผู้หญิง เวลาที่ผู้หญิงร้องไห้ ว่าเรียกร้องความสนใจ

EP.4

ที่บ้านของผู้ชายค่อนข้างจะไม่แคร์ผู้หญิง ฝั่งพี่ชายของผู้หญิงกินเหล้าเพราะทนเรื่องของน้องสาวไม่ได้ ส่วนแม่ก็น้ำหนักลง ผู้หญิงถามว่าผู้ชายว่าไหนบอกว่าจะอยู่ด้วยกันตลอด แต่ผู้ชายบอกว่าไม่รักแล้ว ส่วนเรื่องเพศสัมพันธ์ผู้หญิงก็เป็นฝ่ายยอมเอง ผู้ชายจะไม่รับผิดชอบ

EP.5

ผู้หญิงกับผู้ชายลงทุนกับทำร้านอาหาร ผู้หญิงบอกว่าถ้าได้กำไรจะไม่เอาส่วนตัวเองและให้ผู้ชาย แต่พอโควิดมาต้องปิดร้าน แม่ของผู้หญิงต้องเป็นคนจ่าย เพราะผู้ชายไม่อยากจ่ายเลย

EP.6

ผู้ชายดูดปุ๊น และผู้หญิงเป็นห่วง เลยบอกให้เลิกดูด เพราะก่อนหน้านี้ผู้ชายเคยเลิกบุหรี่มาแล้ว สุดท้ายผู้ชายไม่ยอมและด่าผู้หญิงกลับ

EP.7

ผู้ชายต้องใช้เงินเพื่อค่าธีสิส ผู้หญิงเลยให้เงิน 1 แสน สรุปผู้ชายใช้เงินนั้นจนหมด และเงินที่ใช้จ่ายตอนจบจริงเป็นของที่บ้าน

ขอบคุณที่มา @Fransiax7b

 

อ่านเต็ม ๆ ได้ที่ @diary_miadara

4 ไดอารี่เมียดารา3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (16 ก.ค.) เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาโพสต์ถึง #ไดอารี่เมียดารา ภาคเอ็กซ์คลูซีฟ โดยระบุว่า

-ตอนนี้คือรออย่างเดียวคือความเคลื่อนไหวของดาราคนนั้นว่าจะทำไงต่อ

-ที่ออกมาแฉเรื่องเซ็กซ์ เรื่องนั่น เรื่องนี้ บลา ๆ เพราะอยากให้คนที่ชื่นชมได้รับรู้ว่า..เค้าไม่ได้ใส แสนดีแบบที่เห็น 

-เรื่อง (ผู้หญิง) มีลูก 3 คนก็จริง แต่ดารารับรู้ และเคยรับได้ทุกอย่างที่นางเคยเป็น

-ผิดมากเหรอ ที่มีลูก ? ขอร้องอย่าแตะเรื่องลูก แค่ลูกไม่มีพ่อก็น่าสงสารมากแล้ว

-ไม่ได้เป็นไฮโซ เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึงค่ะ แต่หลังจากนี้คงไม่มีความรักแล้ว เข็ด

-คนที่เอาไปเม้าท์แบบเสียหาย เตรียมใจไว้แล้ว แต่ถ้าเกินขอบเขต.. นางมีทนายนะ

-เรื่องป่วยแล้วควรไปหาหมอ..ไม่ไปค่ะ เคยหาแล้วหลอน จบ

-ตอนนี้สิ่งที่เฝ้ารอคือ ดาราจะออกมาไม้ไหนบ้าง? แค่ออกมาเคลียร์พูดคุยกัน ทุกอย่างก็จบ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo