Entertainment

ป๋อ รีบพา เอ๋ ส่งรพ.ด่วน! เล่าอาการป่วยฟังดูคุ้น ๆ ทำคอมเมนท์แห่ลุ้นหนักมาก

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อเห็นภาพล่าสุดของคุณแม่ลูกสอง “เอ๋ พรทิพย์” ขณะกำลังนอนให้น้ำเกลือรักษาตัวที่ห้องผู้ป่วย หลังคุณสามีพระเอกหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” พาส่งโรงพยาบาลด่วน งานนี้เจ้าตัวได้เล่าอาการป่วยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @aey_pornthip ให้ฟังว่า

950 1

“มีอะไรจะเล่าให้ฟังค่ะ เมื่อวานงานเข้าแม่ชุดใหญ่ ตอนเช้ากินข้าวไป 4-5 คำ พะอือพะอม กินต่อไม่ได้ หลังจากนั้นวิ่งเข้าห้องน้ำ อาเจียนชุดใหญ่ เอ๊ะ!! แปลกมากความรู้สึกคุ้น ๆ หลังจากนั้นอาเจียนอย่างต่อเนื่อง 6 รอบ เริ่มหนาวสั่น เริ่มไม่ไหว พี่ป๋อเลยรีบพาไปรพ. ขนาดน้ำยังกินไม่ได้ ชักใจไม่ดี คุ้น ๆ แฮะ

พอหมอบอกขอตรวจว่าท้องด้วยนะคะ แม่รีบบอกหมอไม่น่านะคะหมอ ระหว่างรอผลเจาะเลือด ก็ให้น้ำเกลือไปด้วยเพราะขาดน้ำ และให้ยากันอาเจียน พอผลออก สรุปคือคาดว่าอาหารเป็นพิษ อูยยยแม่นี่ตื่นเต้นเลย เราว่าดูแลตัวเองดีมาก ๆ แล้วเชียว เพราะไม่อยากออกจากบ้านเลย กลัวมากกคร่า พักอยู่บ้านยาว ๆ ไปเลยจ้า”

งานนี้แฟน ๆ รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการก็ได้พากันแห่เข้ามาคอมเมนท์อวยพรให้เจ้าตัวหายไว ๆ ในขณะที่บางส่วนก็อดเสียดายไม่ได้ เพราะนึกว่าดาราสาวจะมีข่าวดีเรื่องทายาทคนที่ 3 ซะอีก เลยพากันเข้ามาแซวยกใหญ่ อาทิ “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่เข้ามาคอมเมนท์ว่า “นึกว่าจะมีหลานให้ชั้นอีก 5555 หายไว ๆ นะยูววววว” ด้าน “หนิง ปณิตา” ก็บอกว่า “เปลี่ยนเป็นท้องแทนได้ไหม หายไว ๆๆ” ในขณะที่ “กระแต ศุภักษร” เผยว่า “อยากให้ท้องงงงง หายไวไวนะคะ” ฯลฯ

batch 952 1 batch 953 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Aey Phornthip (@aey_pornthip)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo