Entertainment

สะเทือนทั้งทวิต! ‘หนุ่ม กรรชัย’ เผยชื่อตอนโหนกระเเสล่าสุด พูดแทนใจใครหลายคน

หลังจากที่ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรชื่อดังได้ออกมาไลฟ์สดประกาศกักตัวเพื่อรับผิดชอบต่อสังคม หลังตกเป็นผู้เสี่ยงสูง เนื่องจากได้ร่วมงานกับผู้กำกับติดเชื้อโควิด-19 ก่อนที่ผู้กำกับรายดังกล่าวจะได้รับผลตรวจ PCR อีกครั้งเมื่อวันจันทร์ โดยผลปรากฎว่า ไม่พบเชื้อโควิด ด้าน หนุ่ม กรรชัย เองก็ได้ผลตรวจทั้งแบบ แอนติเจน เทสต์ และ PCR ออกมาเป็นลบ คือ ไม่พบเชื้อโควิดเช่นกัน แต่เพื่อความสบายใจ เจ้าตัวจะทำการกักตัวต่อ และคาดว่าจะกลับมาทำงานอีกครั้งในวันจันทร์หน้า

649

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังมีโครงการที่กำลังจะเริ่มทำในรายการ โหนกระแส โดยเจ้าตัวแพลนเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการพื้นที่สีแดงที่กำลังลำบาก ถูกล็อกปิดร้านอาหาร มาออกรายการเพื่อโปรโมทร้าน วันละ 3 ร้าน และได้ฝากบอกผู้ประกอบการที่กำลังเดือดร้อน ให้ส่งเข้ามาในเพจ โหนกระแส หรือ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ แล้วเดี๋ยวทีมงานจะคัดมาออก เพื่อเป็นการช่วยเหลืออีกทางในยามทุกข์ยากแบบนี้

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @Noom_Kanchai อัพเดทเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “วันนี้ทีมงานโหนกระแสถามมาว่า พี่จะตั้งชื่อตอนวันนี้ว่าอะไรดีครับ แขกคือผู้ประกอบการร้านอาหารที่เดือดร้อนมาออกตามที่พี่บอก อยู่ดี ๆ ข้อความนี้มันก็ลอยมาในหัวแบบไม่ต้องคิด #ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย

ซึ่งงานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์เป็นจำนวนมาก อาทิ “เห็นด้วยเลยค่ะพี่หนุ่ม 2 ปีที่ผ่านมาหนักมา แบกจะไม่ไหวอยู่แล้วค่ะ” , “โควิดรอบนี้อาชีพแม่ค้าคือตายจริง ๆ ค่ะ รอบก่อน ๆ ยังพอไหว แต่รอบนี้คือตายไปเลย!! อดตายไปเลยค่ะ” , “คุณลุง คุณป้า ขายของ ขับแท็กซี่ สามล้อ อายุเกิน 60 ปี เข้าถึงการเยียวยายังไงได้บ้างครับ เห็น ม.40 อายุไม่เกิน 60 หรือ 65 ปีเท่านั้น ไม่ใช่อะไรพ่อแม่ผมเนี่ยแหละ จะลงให้ต้องเข้าถึงยังไงครับ ใครพอรู้บ้างครับ รบกวนหน่อยครับ” , “พ่อค้าแม่ค้าหลายคนร้องไห้จนไม่มีน้ำตา มีแต่รายจ่ายไม่มีรายรับ หนี้สินพอกพูน พวกเขาจะทนอยู่แบบนี้ไปได้อีกนานแค่ไหนกัน” ฯลฯ

batch 551 1batch 559batch 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo