Entertainment

โพสต์นี้เป็นเหตุ! ชาวเน็ตรีบเบรก ‘ฟลุค จิระ’ ระวังดราม่า หลังลงภาพนายจ้าง-ลูกจ้าง

เรียกได้ว่าเจ็บหนักกันทุกฝ่ายจริง ๆ โดยเฉพาะในช่วงที่สถานการณ์บ้านเมืองยังคงตึงเครียด หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 กลับมาระบาดหนักอีกระลอก ทำให้ตัวเลขผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิตยังคงพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเข้าขั้นวิกฤติเลยก็ว่าได้

249

กระทั่งรัฐฯ ได้ออกมาตรการคุมเข้ม ยกระดับมาตรการป้องกันด้วยการ “ล็อกดาวน์” กรุงเทพและพื้นที่สีแดงอีก 9 จังหวัด พร้อม “เคอร์ฟิว” ห้ามออกจากบ้าน 3 ทุ่มถึงตี 4 ห้ามเดินทางข้ามจังหวัด ร้านสะดวกซื้อ-ตลาดโต้รุ่ง เปิดได้ถึง 2 ทุ่ม ห้างฯเปิดได้ซูเปอร์มาร์เก็ต-แผนกยา ปิดนวดสปา–ร้านเสริมสวย ขนส่งสาธารณะเปิดได้แค่ 3 ทุ่ม

10 จ e1625877050631

งานนี้เรียกได้ว่าเดือดร้อนทุกภาคส่วนจริง ๆ ทั้งประชาชน เจ้าของกิจการร้านค้าทั่วไป ไม่เว้นแม้แต่ศิลปินดาราในวงการบันเทิงที่นอกจากผลกระทบจะส่งถึงตารางงานในวงการแล้ว ธุรกิจส่วนตัวก็โดนพิษโควิดเล่นงานอ่วมไม่แพ้กัน

ทางด้าน ดาราหนุ่ม “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบไม่น้อย โดยเฉพาะธุรกิจส่วนตัวที่หยุดชะงักจนรายได้หดหาย แต่รายจ่ายกลับยังคงวิ่งต่อเนื่อง ทั้งค่าเช่า สต๊อกสินค้า รวมถึงพนักงาน ล่าสุด เจ้าตัวเลยขอโพสต์ระบายความรู้สึก ลงภาพนายจ้างที่กำลังนั่งปลอบลูกจ้าง พร้อมแนบแคปชั่นกำกับว่า “สาหัสนะ แต่ยังต้องยิ้มปลอบใจลูกน้องอยู่ เจ็บทั้งคู่แหละ แต่ยังไงก็ต้องเดินหน้าต่อ”

แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามารีบเบรก หนุ่มฟลุค ในทันที เพราะหวั่นจะเกิดประเด็นดราม่า โดยชาวเน็ตรายนี้ได้เข้ามาคอมเมนท์เตือนว่า “ระวังดราม่านะ ด้านภาระด้านขวาก็ไม่ได้มีแค่อันเดียว เช่นเดียวกับรายได้ ด้านซ้ายก็จะเยอะกว่าด้านขวาเช่นกัน” ก่อนที่ หนุ่มฟลุค จะเข้ามาเห็นด้วย พร้อมกับบอกว่า “เห็นด้วยครับ เจ็บทั้งคู่ครับ”

batch 451 batch 452 1 batch 453

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo