Entertainment

ไมค์ พิรัชต์ ทุ่ม 6 แสน บริจาค 3 มูลนิธิ และเป็นทุนการศึกษา ฉลองวันเกิดน้องแม็กซ์เวลล์

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อซุปตาร์อีกคนที่แสนจะอบอุ่นเสมอ สำหรับ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มอบเงินบริจาค 300,000 บาท ให้กับ 3 มูลนิธิด้วยกัน พร้อมกับโอนเข้าบัญชีเพื่อเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 7 ขวบ

ปกแม็ก1

โดย หนุ่มไมค์ ได้โพสต์ภาพคู่กับน้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมระบุแคปชั่นอวยพรวันเกิดให้กับลูกชาย บนอินสตาแกรมส่วนตัว @m1keangelo ระบุแคปชั่นว่า “🎉🎂Happy Birthday my Maxwell🎂🎉daddyขอโทษที่ไม่ได้บินไปหาด้วยตัวเองเพราะในสถานการณ์แบบนี้ daddyไม่สามารถการันตีตัวเองได้เลยว่าdaddyปลอดภัยที่สุดสำหรับพี่แม็กซ์ อยากให้พี่แม็กซ์เข้าใจนะครับ

daddyขอเลือกความปลอดภัยของพี่แม็กซ์ไว้ก่อนเนอะ แล้วเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้วdaddyจะรีบไปหาพี่แม็กซ์ทันที แล้วdaddyค่อยฉลองวันเกิดให้ทีหลังอีกทีนะครับ daddyอยากเจอพี่แม็กซ์นะครับ แล้วก็คิดถึงพี่แม็กซ์มากๆด้วย แต่daddyจะอดทนนะ อยากให้พี่แม็กซ์รู้ไว้ว่าdaddyรักพี่แม็กซ์เสมอ รักพี่แม็กซ์ทุกวัน

ในสถานการณ์ตอนนี้ยังมีอีกหลายคนที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งปีนี้daddyไม่สามารถพาพี่แม็กซ์ไปทำบุญด้วยกันได้ daddyจึงขอเป็นตัวแทนทำบุญในชื่อพี่แม็กซ์ ขอสมทบทุนการบริจาค 3ที่ ซึ่งทั้งหมดในนามพี่แม็กซ์นะครับ

ไมค์3

และของขวัญวันเกิดในปีนี้ daddy เก็บเงินเข้าบัญชีพี่แม็กซ์เพื่อการศึกษาในอนาคตนะครับ สุดท้ายนี้daddyขอให้พี่แม็กซ์เป็นเด็กดีของทุกคน ตั้งใจเรียน เข้มแข็ง ปลอดภัยจากทุกข์โศกโรคภัย ให้พระคุ้มครองให้พี่แม็กซ์ปลอดภัย อยากให้พี่แม็กซ์เติบโตไปพร้อมกับการเป็นผู้ให้ และเป็นพี่แม็กซ์ที่มีความสุข เป็นที่รักของทุกคน สุขสันต์วันเกิดครับ my Maxwell👦🏻❤️”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MIKE ANGELO (@m1keangelo)

ไมค์2

ไมค์1

ไมค์

ไมค์5

ไมค์4 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo