Entertainment

แอดมินเพจ แจงแทน หลัง อั้ม พัชราภา โดนดราม่าหนัก ถูกชาวเน็ตด่าแรง

หลังจากที่ ซุป’ตาร์สาวตัวท็อปของวงการอย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้ตั้งค่าให้บัญชีอินสตาแกรม @aum_patchrapa ซึ่งขณะนี้มียอดผู้ติดตามถึง 13 ล้านคน กลายเป็นแบบส่วนตัว ที่ทำให้ชาวเน็ตหลาย ๆ คนเกิดข้อสงสัยถึงสาเหตุ ที่ทำให้ สาวอั้ม ตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นแบบส่วนตัวเพราะอะไร ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางส่วนก็เดาว่าอาจเป็นเพราะปมดราม่าวัคซีนที่นางเอกสาวโดนโจมตีอย่างหนักก่อนหน้านี้หรือเปล่า

ปกอั้ม1

ซึ่งล่าสุด (14 ก.ค.) แอดมินเพจเฟซบุ๊ก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ถึงดราม่าดังกล่าว ที่เกิดคำถามต่าง ๆ มากมาย “แอดมินขออนุญาตพูดถึงเรื่องที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ หลังพี่อั้มตั้งไอจีเป็นส่วนตัว จริง ๆ เราเคารพทุกความคิดเห็นของทุกฝ่ายนะคะ 🙏🏻

แต่หลายคนบางกลุ่มกลับไม่ได้เรียกร้องในสิ่งนั้นให้ตรงประเด็น กลับมาต่อว่าเขาด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย โยงไปเรื่องอื่น ๆ ที่ไม่เป็นความจริง ทั้งในเรื่องหน้าที่การงาน ผลงาน ตัวตน หรือแม้กระทั่งแซะเรื่องการช่วยเหลือน้องหมา ในส่วนตรงนี้ขอยืนยันเลยว่าพี่อั้มพยายามช่วยเหลือทั้งคน และสัตว์เท่าที่ตนเองจะช่วยได้มาตลอด เพียงแต่ไม่ค่อยออกสื่อ

5 อั้ม พัชราภา1

ดังนั้นเราควรแสดงความคิดเห็นให้อยู่ในขอบเขตของความเป็นจริงดีกว่าการมาต่อว่าด่าทอ เพื่อความสะใจของตนเองจะดีกว่าไหม 🙂 #ตามภาพเป็นแค่คอมเมนท์บางส่วนเท่านั้นจริงๆมีมากกว่านี้. ”

batch messageImage 1626316473563
อั้ม1

 

อั้ม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo