Entertainment

‘เชน-แพร’ รีวิวชุดตรวจโควิดด้วยตัวเอง รู้ผลภายใน 15 นาที แห่ถามหาที่ซื้อสนั่น

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “เชน ณัฐวัฒน์” ได้โพสต์ภาพ Antibody Test ชุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยตัวเอง โดยใช้วิธีเจาะเลือด ตรวจหาภูมิคุ้มกันที่มีต่อเชื้อ สามารถรู้ผลภายใน 15 นาที

150 2

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ชวนหวานใจสาว “แพร พรรัมภา” อัดคลิปรีวิวตรวจโควิดด้วยตัวเองเบื้องต้น ด้วยวิธี Antibody Test โดย หนุ่มเชน ได้ทำการเจาะเลือดที่ปลายนิ้วนางของแฟนสาว ก่อนใช้หลอดดูดเลือดนำไปหยดด้วยน้ำยา รอแค่ 15 นาที พร้อมโชว์ผลตรวจ คือ ไม่ติดเชื้อ เจ้าตัวยังเผยอีกว่า ถ้าอุปกรณ์ตรวจขึ้นเป็นตัว M ก็ตัวใครตัวมัน ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจจะตรวจทุก 7 วัน เพื่อความสบายใจ ตามระยะเวลาของการเพาะเชื้อ

batch 153

นอกจากนี้ สาวแพร ยังได้แนบแคปชั่นบรรยายใต้คลิปไว้ว่า “ตรวจให้หายนอย นอยทุก 10 นาที ซื้อที่ตรวจโควิด-19 มาคะ ช่วยเบื้องต้นถ้าเรามีอาการลังเล เป็นหรือไม่เป็น หรือมีอาการคล้าย ๆ เหมือนจะเป็น ตอบโจทย์ความสบายใจได้ดี 15 นาทีรู้ผล #จะตรวจทุก7วันไปเลยจ้า #เอาให้ชิน #ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ”

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟน ๆ แห่เข้ามาถามไถ่สาวแพรกันยกใหญ่ว่าสามารถหาซื้อชุดตรวจ Antibody Test ที่ไหน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกกับผู้ที่สนใจให้อินบล็อกไปถามส่วนตัวเดี๋ยวจะส่งข้อมูลไปให้

batch 151 1 batch 152

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo