Entertainment

‘เก้า จิรายุ’ ลั่นถึงการบริหารที่ผิดพลาด ทำทุกอย่างบานปลาย แย่ลงจนประชาชนเดือดร้อน

นับเป็นเวลากว่า 1 ปีที่ทั่วโลกต้องเผชิญวิกฤติการณ์ครั้งสำคัญอย่างการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สร้างผลกระทบให้กับทุกภาคส่วนอย่างมหาศาลท่ามกลางความยากลำบากที่เกิดขึ้น เราได้เห็นการช่วยเหลือจากหลายภาคส่วนที่เข้ามาเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้ทุกคนผ่านพ้นมหันตภัยครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างเข้มแข็ง เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” ที่ได้ควง “คุณแม่ก้อย-วรณัชชา ละอองมณี” ควักเงินส่วนตัวหยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบเป็นมาโดยตลอด

150 1

แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่า หนุ่มเก้า จะนิ่งเฉยไม่ไหว ขอออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกเกี่ยวกับการบริหารจัดการบ้านเมืองในช่วงสถานการณ์วิกฤติหนักที่เกิดในขณะนี้ว่า การบริหารที่ผิดพลาด จนทำให้ทุกอย่างมันบานปลายมาขนาดนี้ ประเทศอื่นเค้าแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก ด้วยเหตุผลที่ไม่หนักหนาเท่านี้ด้วยซ้ำ ถึงจะไม่รับเงินเดือนก็ไม่ได้ชดเชยกับความเสียหายที่เกิดขึ้นครับ ถ้าเอาไม่อยู่ก็ควรจะให้โอกาสคนที่พร้อมเข้ามาครับ

ทุกนาทีที่คุณยังอยู่ตรงนี้ และแก้ไขอะไรไม่ได้ จนมันแย่ลงเรื่อย ๆ ประชาชนที่เดือดร้อน ทั้งทางด้านการงาน อาชีพ ปากท้อง ไม่ได้รับการเยียวยาที่ทั่วถึงและเพียงพอ การถูกมองข้าม รวมถึงความปลอดภัย สุขภาพ วัคซีน มันไม่ต่างกับการฆ่าประชาชนทางอ้อมเลยครับ ถ้าคุณยังมีความรู้สึกอยู่บ้าง ได้โปรดมองสถานการณ์อย่างที่เป็นจริงซักทีเถอะครับ

batch 155 1

ตอนนี้เหมือนหลายคนรู้ แต่ทำไม คุณทำเหมือนไม่รู้ หรือถ้ารู้แล้วแต่ยังทำอย่างที่ทำอยู่ มันหมายความได้ไม่กี่อย่างจริง ๆ ครับ ยังไงผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ยังอยู่ ทุกอาชีพที่ยัง ต้องสู้เพื่อตัวเองและคนที่เรารัก หลาย ๆ คนเดือดร้อนหนักกว่าผมเยอะ ผมเข้าใจว่ามันโคตรยากจริง ๆ กับการที่จะบอกให้ใคร หลาย ๆ คนสู้ในสถานการณ์ที่มันเป็นอยู่แบบนี้ แต่ยังไง ก็ต้องสู้ครับ

**ไม่อนุญาติให้สำนักข่าวหรือบุคคลใดนำข้อความไปเขียนใหม่ ตัดทอนหรือใด ๆ ทั้งสิ้น ทำได้แค่แชร์ข้อความทั้งหมดที่ผมโพสต์เท่านั้น

batch ภาพ เก้า แม่ก้อย batch ภาพ เก้า ยกของ ๅ batch ภาพ เก้า ยกของbatch %E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E %E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A8 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo