Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ ปรึกษาอาจารย์หมอ เตรียมคัมแบ็คหน้าจออีกครั้ง หลังยืนยันผลตรวจ

หลังจากที่ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรชื่อดังได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หนุ่ม กรรชัย ประกาศกักตัวเพื่อรับผิดชอบต่อสังคม หลังตกเป็นผู้เสี่ยงสูง เนื่องจากได้ร่วมงานกับผู้กำกับติดเชื้อโควิด-19 ตามที่ได้เสนอข่าว >อัพเดทล่าสุด ‘หนุ่ม กรรชัย’ ตื่นมาปวดหัว เจ็บคอ น้ำมูกไหล หลังกักตัวเฝ้าดูอาการ

140

ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะโฟนอินผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ พร้อมกับเผยว่า ผู้กำกับรายดังกล่าวได้ผลตรวจ PCR ในวันอาทิตย์ตอนกลางคืนว่า ติดเชื้อโควิด ซึ่งผลที่ออกมาคือเชื้อน้อยมาก กระทั่งเมื่อวานนี้ ( 13 ก.ค. ) ทางผู้จัดโฆษณาได้โทรมาแจ้งกับตนว่า ผู้กำกับรายนี้ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง โดยผลออกมาเมื่อวันจันทร์ เป็นลบ คือ ไม่พบเชื้อโควิด ทำให้เจ้าตัวสับสนไม่รู้ว่าจะเอายังไงต่อดี

batch 141 2

ล่าสุด ผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง หมวย อริสรา ได้อัพเดทข่าว หนุ่ม กรรชัย โดยเผยว่า พิธีกรคนดังได้ผลตรวจทั้งแบบ แอนติเจน เทสต์ และ PCR ออกมาเป็นลบ คือ ไม่พบเชื้อโควิด แต่เพื่อความสบายใจ อีก 3 วันจะไปตรวจซ้ำอีกที เจ้าตัวได้พูดคุยกับอาจารย์หมอหลาย ๆ ท่านว่าผลของตัวเองและผู้กำกับออกมาเป็นแบบนี้ต้องกักตัวยังไงต่อไป ซึ่งทางอาจารย์หมอบอกว่าสามารถกลับมาทำงานได้เลย แต่เจ้าตัวก็ขอกักตัวต่ออีกน่าจะกลับมาทำงานได้ในวันจันทร์ ซึ่งถ้านับจากวันที่เจอกับผู้กำกับรายนี้เมื่อวันศุกร์ ก็จะห่างกันประมาณ 10 วัน โดยทางผู้กำกับรายนี้ก็จะเดินทางไปตรวจอีกครั้งเป็นรอบที่ 3 เพื่อยืนยัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo