Entertainment

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ‘กบ ปภัสรา’ น้ำใจงาม ช่วยทำโรงพยาบาลสนาม 50 เตียง

ช่วงนี้สถานการณ์ต่าง ๆ ในบ้านเรา เรียกว่าได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ยังคงมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น และผู้เสียชีวิตติดต่อกัน ทำให้โรงพยาบาลต่าง ๆ ไม่สามารถรองรับผู้ป่วย ได้ทั้งหมด ต้องเปิดโรงพยาบาลสนาม เพื่อให้เข้าถึงการดูแลรักษาผู้ป่วยได้มากขึ้น

ซึ่งเหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือเท่าที่พอทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการระดมทุนต่าง ๆ บริจาคสิ่งของ อาหาร หรือช่วยในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่าง ๆ เช่นเดียวกับ กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่ได้ร่วมช่วยทำโรงพยาบาลสนาม กว่า 50 เตียง

ปกกบ2

โดย กบ ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว @papassara_2512 เป็นภาพที่เจ้าตัวได้ลงพื้นที่เพื่อมาช่วยทำโรงพยาบาลสนาม พร้อมระบุแคปชั่นว่า “วันนี้กบ และท่านนายอำเภอสองพี่น้อง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จิตอาสา มาช่วยกันทำโรงบาลสนาม 50 เตียง ที่วัดรางสะแกสูง ต.บางเลนค่ะ เราทุกคนต้องช่วยกัน สู้ไปด้วยกันไม่ทิ้งกัน😍🐸
กบ

# โควิด19เราจะสู้ไปด้วยกัน#วิถีชีวิตใหม่#หมั่นทำความดี🐸#สุขภาพ🏃‍♀️บุญไม่มีขายยากได้ต้องทำเอง😍🐸#แม่พิรี้พิไรกล่าว#สุพรรณไฉไล🐸 #แม่พิรี้พิไร🤣😍นิดหน่อย😜🐸#บ้านกบ ปภัส#papassara #กบปภัส ”

กบ1

กบ2

กบ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo